Nồi hầm xương nấu phở mới nhất 2022

Nồi hầm xương nấu phở bằng điện do Bep36 nghiên cứu và sản xuất đảm bảo chất lượng và tiêu chuẩn và đo lường chất lượng. Sản phẩm dưới trải nghiệm của khách hàng nhận được phản ứng tốt và luôn nằm trong top những mặt hàng bán chạy nhất của chúng tôi.

Nồi hầm xương, nấu phở tốt nhất hiện nay
Nồi hầm xương, nấu phở tốt nhất hiện nay

 Xem thêm: Nồi nấu nước lèo bằng điện

Nồi hầm xương, nấu phở là gì?

Nồi hầm xương, nấu phở là những bộ nồi inox công nghiệp dung tích lớn từ 20 – 160 lít. Sản phẩm được tích hợp bộ điều khiển nhiệt độ tự động, aptomat thông minh. Dải nhiệt từ 0 – 110 độ C nên không sử dụng chất đốt như những bộ nồi bằng than, củi. Rất thích hợp để hầm xương, ninh xương cho quán phở, quán bún bò, bánh canh,…

Với cấu tạo đặc biệt 3 lớp, chế độ bảo ôn làm nóng nhanh và giữ nhiệt tốt. Nồi hầm xương bằng điện rút ngắn thời gian chỉ từ 2 – 3 tiếng. Đặc biệt, sản phẩm còn có thể trưng dụng làm nồi nấu nước lèo, nồi luộc gà vịt,… Đáp ứng nhu cầu phục vụ cao điểm hay lượng khách tăng đột ngột khi chủ hàng chưa kịp thích ứng.

Minh chứng cho công suất thần thánh của chiếc nồi này như sau. Ví dụ một nồi điện ninh xương 70L, trừ đi 20- 25% thể tích xương. Sản phẩm thu được sẽ là 40 – 50 Lít nước lèo. 1 lít nước lèo trung bình có thể đủ dùng cho từ 2 – 3 bát phở. Vậy nồi 70L có thể phục vụ 90 – 130 bắt bún phở/mẻ. Nếu muốn thêm nước hầm, bạn chỉ cần chắt nước xương ra một nồi chế nước lèo riêng. Và tiếp tục đổ nước hầm số xương còn trong nồi.

Đôi nét về nồi điện hầm xương công nghiệp nấu phở

Nồi hầm xương công nghiệp là thiết bị được lắp đặt trong các quán bún phở, bún bò, hủ tiếu, bánh canh, bún riêu,…… Nồi hầm phở điện có dung tích lớn thường được lắp đặt từ 70 lít trở lên để nấu được lượng nước lèo lớn đáp ứng nhu cầu thực khách. Chất liệu sản xuất nồi điện hoàn toàn bằng Inox 304, thiết kế khoa học, hiện đại.

Sử dụng nồi hầm xương mang tới giải pháp tiết kiệm thời gian đun, tiết kiệm điện, an toàn khi sử dụng.

Núm điều chỉnh nhiệt độ và đèn báo
Núm điều chỉnh nhiệt độ và đèn báo

Chất liệu nồi hầm xương nấu phở làm hoàn toàn bằng Inox 304 không gỉ. Nồi điện luôn sáng bóng. bền bỉ. Tuổi thọ nồi hầm xương trên 10 năm. Trong môi trường thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ cao và các hợp chất hữu cơ, dầu mỡ,… cũng không lo nồi điện hầm xương hoen gỉ.

Thành nồi được thiết kế dạng trụ tròn với 3 lớp dày: Inox 304 trong cùng – Lớp cách nhiệt – Lớp Inox 304 bên ngoài. Với lớp cách nhiệt dày 3mm, trong quá trình hầm xương, thời gian hầm xương nhanh chóng hơn, rút ngắn chỉ 4 – 6 tiếng (dùng bếp than hầm xương mất tới 8 – 10 tiếng).

Vung nồi hầm ninh xương điện được thiết kế 2 lớp ở giữa là lớp bảo ôn cách nhiệt. Khi hầm xương, áp suất trong nồi khá lớn, dễ làm nước trào ra ngoài. Do vậy, thiết kế lỗ thông hơi sẽ giúp duy trì áp suất ổn định trong nồi, nước phở không trào ra ngoài.

Đặc điểm của nồi hầm xương nấu phở

Nồi hẫm xương nấu phở hay còn được gọi là nồi nấu phở, nồi nấu phở bằng điện, nồi điện nấu phở được Bep36 nghiên cứu và chế tạo thành công từ năm 2014. Từ đó đến nay, chúng tôi vẫn tiếp tục cải tiến để cho ra dòng sản phẩm ngày một tốt hơn.

Chiếc nồi hầm xương bằng điện đến thời điểm hiện tại của Bep36 đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng từ buôn bán nhỏ đến bếp công nghiệp. Cùng điểm qua những đặc điểm nồi bật của chúng.

Nồi hầm xương nấu phở
Nồi hầm xương nấu phở

Lợi ích khi sử dụng nồi hầm xương nấu phở

Tiết kiệm thời gian, công sức

  • Việc người nấu cần làm chỉ là cho xương vào. Còn lại mọi việc chiếc nồi sẽ tự xử lý. Hệ thống ninh hoàn toàn tự động. Khi nước trong nồi đủ nhiệt thì nồi sẽ tự chuyển sang chế độ ủ. Chính vì vậy, thậm chí còn tiết kiệm cả công sức cho người sử dụng.
  • Với thiết kế thành nồi gồm 2 lớp inox và 1 lớp cách nhiệt (dày 3cm). Trong suốt quá trình ninh, nhiệt độ trong nồi tăng cao nhưng không bị thoát ra ngoài, giúp tiết kiệm thời gian và làm nước hầm ngon hơn.

Tiết kiệm điện năng

  • Hệ thống tự động và bảng điều khiển bên ngoài để người dùng có thể điều chỉnh nhiệt cũng góp phần giảm hao phí điện năng.
  • Thời gian ninh, hầm xương được rút ngắn, từ đó tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ. Hơn nữa, với tấm cách nhiệt giữ cho nhiệt độ trong nồi luôn ổn định và không bị thất thoát.

An toàn cho người sử dụng

  • Nồi ninh xương sử dụng điện năng để làm nóng, rất thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe cả người nấu và khách hàng.
  • Mặt khác, với cấu tạo chính làm từ inox nên rất an toàn. Đảm bảo vệ sinh thực phẩm cùng với lớp bảo ôn cách nhiệt giúp người dùng không bị bỏng khi chạm tay vào.
Nồi nấu hầm xương nấu phở Bep36
Nồi nấu hầm xương nấu phở Bep36

Tiện lợi và mang lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng

  • Tất cả những lợi ích trên góp phần nâng cao hiệu suất trong quá trình kinh doanh.
  • Quý khách sẽ không cần phải lo lắng về việc canh lửa to, lửa nhỏ, chỉ cần điều chỉnh chế độ ninh, hầm tùy theo ý muốn là xong. Quá trình vệ sinh vô cùng dễ dàng nhờ chất liệu inox và van ở đáy nồi.

Hướng dẫn sử dụng nồi hầm xương nấu phở

  • Bươc 1: Kiểm tra nguồn điện, dây điện và nồi hầm xương trước khi sử dụng
  • Bước 2: Cho xương ninh đã sơ chế vào giỏ đựng xương, thêm các nguyên liệu cần thiết và đổ lượng nước vừa đủ vào nồi. Điều chỉnh núm xoay nhiệt độ (khoảng 90 độ). Nồi sẽ vận hành tự động, khoảng 25 – 30 phút nước sẽ sôi. Đặt tới nhiệt độ nhất định nồi sẽ tự ngắt và chuyển sang chế độ hầm. Trong quá trình đó, quý khách có thể điều chỉnh nhiệt độ tùy ý. Tổng thời gian hoàn thành từ 3 – 6 tiếng.
  • Bước 3: Vệ sinh nồi mỗi ngày sau khi xong việc. Sử dụng vòi nước xả dưới nồi để loại bỏ nước bẩn.

Công dụng của nồi hầm xương nấu phở Bep36

  • Nồi hầm xương nấu phở còn thường được sử dụng như nồi nấu nước lèo, nồi nấu bún, nấu hũ tiếu.
  • Nồi hầm xương nấu phở điện Bep36 còn được khách hàng mua về để sử dụng với mục đích như nấu nước sôi, nấu canh công nghiệp, nấu bánh chưng bánh giò với số lượng nhiều, nồi hấp luộc thực phẩm,…

Bảng giá chi tiết các loại nồi nấu phở mâm nhiệt 25%SaleOff: bấm xem tại đây

Một vài lưu ý đối với nồi hầm xương nấu phở Bep36

  • Không nên cấp nguồn điện sử dụng nồi khi trong nồi không có nước hoặc mức nước dưới mức điện trở.
  • Chỉ được nấu thực phẩm trong môi trường nước, không nấu thực phẩm có chất kết dính như cháo, súp, bánh canh.
  • Vệ sinh nồi thường xuyên, vệ sinh sau khi sử dụng để đảm bảo nồi luôn được sạch sẽ an toàn vệ sinh.
Lưu ý khi sử dụng nồi nấu phở
Lưu ý khi sử dụng nồi nấu phở

Địa điểm mua nồi điện nấu phở giá rẻ, uy tín chất lượng 

  • Công ty thiết bị Bếp công nghiệp Bep36 luôn cung cấp các mẫu nồi hầm xương, nấu phở với mức giá vô cùng hợp lý. Với công nghệ máy móc hiện đại, các mối hàn được hàn từ máy móc nhập khẩu đảm bảo mối hàn đẹp bền chăc đến từng chi tiết cho từng sản phẩm.
  • Bạn cần mua nồi hầm xương, mua nồi ninh xương giá rẻ hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Bep36 – Đơn vị bán nồi hầm xương nấu phở giá rẻ nhất Hà Nội và TP.HCM. Vì công ty là đơn vị sản xuất nên không bán hàng qua đơn vị thứ 3 nào, nên giá nồi hầm xương, nấu phở được bán với giá rẻ nhất.

Ưu đãi khi mua sản phẩm của Bep36

  • Tặng ngay phiếu mua hàng trị giá 300k cho lần mua hàng tiếp theo.
  • Với đội ngũ chuyên viên tư vấn miễn phí 24/7.
  • Bảo hành trọn đời phần Inox và 1 năm phần điện.
  • Miễn phí vận chuyển bán kính 10km khu vực nội thành Hà Nồi và TP.HCM.
  • Hỗ trợ kỹ thuật trọn đời.
  • Đổi trả miễn phí nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

Tổng kho Hà Nội
270 Nguyễn Xiển, Q Thanh Xuân
Điện thoại: 083 688 3636
Email: [email protected]
Chi nhánh TP HCM
151 Chu Văn An, P 26, Q Bình Thạnh
Điện thoại: 083 666 3636
Chi nhánh Đà Nẵng
Đang cập nhật địa chỉ mới…
Điện thoại: 083 868 3636
Chi nhánh Thanh Hóa
40 Lương Hữu Khánh, P. Đông Vệ, TP Thanh Hóa
Điện thoại:083 868 3636

 

 

5/5 (1 Review)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỐI TÁC VẬN CHUYỂN

HỆ THỐNG BẾP 36

Tổng kho Hà Nội

270 Nguyễn Xiển, Q Thanh Xuân

083 688 3636

[email protected]

Chi nhánh TP HCM

151 Chu Văn An, P 26, Q Bình Thạnh

083 666 3636

Chi nhánh Đà Nẵng

Đang cập nhật địa chỉ mới…

083 868 3636

Chi nhánh Thanh Hóa

40 Lương Hữu Khánh, P. Đông Vệ, TP Thanh Hóa

083 868 3636

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT TM & DV HOÀNG MINH

Mã số doanh nghiệp: 0107094755

Giấy phép ĐKKD số: 0107094755


DMCA.com Protection Status