Chụp hút mùi công nghiệp mới nhất 2023

Ngày nay để xác định tìm hiểu về hệ thống chụp hút mùi công nghiệp hay bếp gia đình điều đó có nghĩa là quý khách cần nó để đáp ứng nhu cầu của mình.

Quý khách muốn biết rõ về công dụng, giá chụp hút khói bếp inox, tính năng và hoạt động của cả hệ thống hút khói bếp nhà hàng, bếp gia đình. Dựa vào bản vẽ minh họa dươi đây. Quý khách có thể hình dung chụp hút khói công nghiệp, bếp nhà hàng được lắp đặt ở vị trí nào của một khu bếp, đặc biệt là biết được cấu tạo sơ bộ của chúng.

Chụp hút mùi bếp
Chụp hút mùi bếp

 Xem thêm: Chụp hút mùi inox gia công theo yêu cầu

Hệ thống chụp hút mùi bếp công nghiệp là gì?

Hầu hết hiện nay ở các khu bếp lớn của nhà hàng hay khách sạn đều sẽ có hệ thống hút mùi này. Nó sẽ giảm tải được nguồn khí thải (khói), dầu mỡ, các loại mùi khó chịu. Đây cũng là nguyên lý hoạt động của hệ thống này.

Hệ thống chụp hút mùi bếp công nghiệp, nhà hàng, khách sạn được biết là bao gồm những phụ kiện cấu tạo thành. Nó sẽ tạo thành 1 hệ thống lớn liên kết với nhau bởi những phụ kiện nhỏ, có chức năng chính là hút khói, hút mùi bếp, khử mùi. Hệ thống hút mùi này thường được lắp đặt ở các khu vực nhà hàng, khách sạn hoặc một khu vực nhà bếp công nghiệp.

Cấu tạo tổng quan của hệ thống chụp hút mùi bếp công nghiệp 

Cấu tạo tổng quan chụp hút mùi bếp công nghiệp thông thường, nó sẽ bao gồm các thiết bị sau: Ống dẫn khói, chụp hút, quạt hút khói, ống tiêu âm, motor quạt hút khói, co ống dẫn khói.

Trong đó chụp hút sẽ bao gồm: Khung chụp hút khói, phin lọc mỡ, hộp đựng mỡ và đèn chiếu sáng trong chụp hút khói.

Ống dẫn khói của chụp hút mùi bếp

Ống dẫn khói chụp hút mùi bếp công nghiệp
Ống dẫn khói chụp hút mùi bếp công nghiệp

Bộ phận tiếp theo để cấu tạo nên hệ thống chụp hút mùi bếp đó là ống dẫn khói. Đây là bộ phận chuyên dùng để dẫn khói, hay gọi là tuần hoàn không khí trong khu vực bếp. Trong ống dẫn khói sẽ bao gồm co nối và ống tiêu âm.

Chụp hút mùi bếp 

Chụp hút mùi bếp
Chụp hút mùi bếp

Đây là bộ phận khá quan trọng cấu tạo nên hệ thống chụp hút mùi bếp công nghiệp hiện nay. Đa số các thiết bị này trên thị trường đều được làm từ chất liệu Inox cao cấp, nhôm, hoặc là một loại kim loại sơn tĩnh điện nhằm đáp ứng về nhu cầu chất lượng về độ bền cho khu vực bếp.

Phía trong chụp hút khói sẽ bao gồm thêm bộ phận phin lọc mỡ và hộp đựng mỡ. Nó sẽ giúp cản và giữ lại dầu mỡ bị bắn, hay bị văng ra khi đang nấu nướng. Ngoài ra chụp hút khói sẽ có thêm đèn chiếu sáng sẽ rất thuận tiện cho việc nấu nướng.Quạt hút khói công nghiệp

Quạt hút khói 

Quạt hút khói
Quạt hút khói

Quạt hút khói được coi là dụng cụ quan trọng nhất chụp hút mùi bếp công nghiệp. Đơn giản nó đóng vai trò dẫn khói đến một nơi khác ra khỏi khu vực bếp. Quạt thường được sử dụng đó là loại quạt hút khói tâm ly, vì nó có công suất lớn với cấu tạo mang tính công nghiệp. Đáp ứng được nhu cầu về công suất hoạt động của toàn bộ hệ thống hút mùi công nghiệp.

Motor quạt hút khói – chụp hút mùi

Motor quạt hút khói công nghiệp hay còn gọi là máy hút khói công nghiệp có công suất từ 1HP đến 15HP theo công thức tính toán chọn đúng motor quạt hút khói sao cho phù hợp với từng hệ thống chụp hút mùi bếp khói khi lắp đặt trong không gian bếp.

Co ống hút mùi bếp

Co nối ống hút mùi công nghiệp | Co nói ống hút khói nhà bếp giá bao nhiêu | thiết bị bếp công nghiệp, bếp nhà hàng | Chụp Hút Khói, Chụp Hút Mùi Bếp Nhà Hàng, Bếp Công Nghiệp Co nối ống thiết kế nhằm mục đích tăng được hiệu quả dẫn khói thoát ra, bộ phận này được thiết kế có tráng kẽm nên sức chịu nhiệt rất tốt.

Hộp ống tiêu âm

Ống tiêu âm chụp hút mùi bếp
Ống tiêu âm chụp hút mùi bếp
  • Hộp tiêu âm ống gió hay còn gọi là Ống tiêu âm chính là bộ phận giảm bớt âm thanh khi công suất hút quá lớn sẽ gây ra tiếng ồn.
  • Hộp tiêu âm ống gió trong hệ thống chụp hút mùi bếp công nghiệp.

Vai trò của hệ thống chụp hút mùi công nghiệp

Cụ thể về vai trò của hệ thống chụp hút mùi bếp công nghiệp như sau:

  • Hút mùi, hút khói điều hòa không khí trong các khu vực bếp lớn.
  • Tạo không gian thoải mái, không quá nóng bực.
  • Giảm tải nguồn khí thải từ than, khói, ga, cồn ở khu vực nhà hàng, đồ nướng.
  • Không gây hại cho đầu bếp, tránh trường hợp gây ngột ngạt, khó thở, đặc biệt là bị ngộ độc khí.
  • Tăng cường độ nấu nướng, nhanh chóng.
  • Không để lại mùi hôi cho khách hàng khi ăn đồ nướng trong khu vực nhà hàng (BBQ).

Các tiện ích của hệ thống hút mùi bếp công nghiệp

Thiết bị hút mùi dạng ống khói
Thiết bị hút mùi dạng ống khói

GIúp không gian trở nên thoáng đáng cho khu làm việc, ăn uống

Như vài trò phía trên của hệ thống chụp hút mùi bếp thì nó sẽ giúp phần thanh lọc, làm trong sạch không khí ở những khu vực trọng điểm của bếp, chuyên ăn uống về đồ nướng. Đảm bảo an toàn cho nhân viên và khách hàng.

Bảo dảm an toàn sức khỏe người dùng

Trong khi nấu nướng, sẽ có khá nhiều các khí thải như NO2, khí ga,… Nó sẽ gây hại khá nhiều cho nhân viên hoặc khách hàng. Máy hút mùi bếp công nghiệp sẽ đảm bảo về vấn đề này.

Bảo đảm chất chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm (thức ăn)

Trong khi nấu nước đặc biệt là đối với khu vực bếp công nghiệp khi nấu với công suất lớn và nhiều loại thức ăn cùng một lúc. Nó sẽ tạo ra khá nhiều mùi sen lẫn vào nhau. Vì thế máy hút mùi sẽ giúp hút và thanh lọc lại các mùi sen lẫn nhau trong khu vực bếp. Từ đó các món ăn sẽ giữ được mùi vị đặc trưng, hấp dẫn được khách hàng.

Loại bỏ được mùi hôi bám lên quần áo

Đây cũng là vấn đề khá quan trọng đối với các nhà hàng chuyên vè đồ nướng tại bàn dành cho khách hàng. Khi nướng thức ăn sẽ tạo nên những mùi và khói ám lên quần áo gây khó chịu. Đơn giản, máy hút mùi bếp sẽ giải quyết được vẫn đề này. 

Không chiếm quá nhiều diện tích, dễ dàng vệ sinh

Lưu ý khi sử dụng Chụp hút mùi
Lưu ý khi sử dụng Chụp hút mùi

Hệ thống chụp hút mùi bếp khá tiện dụng và dễ dàng cho việc lắp đặt. Dễ dàng vệ sinh không cần quá nhiều thao tác. Vẻ ngoài được thiết kế khá đẹp, sang trọng và không có kích thước quá to. Đặc biệt là tiết kiệm được diện tích của khu vực bếp với thiết kế thông minh và khoa học. Đây cũng là lý do vì sao nó được bán chạy.

Năng suất và hiệu quả cao

Đây là cũng là tiện ích khá đặc biệt của hệ thống chụp hút mùi bếp công nghiệp này. Nó hoạt động khá tốt, với công xuất khá cao, phù hợp với đối với mọi nhà hàng nhỏ hay gia đình.

Những lưu ý khi sử dụng

  • Không nên nấu dưới khu vực chụp hút mùi khi chưa sử dụng bộ lọc.
  • Cấm không đươc đốt lửa dưới chụp hút khói.
  • Đang vệ sinh hoặc bảo dưỡng không nên cắm điện.
  • Sử dụng găng tay khi vệ sinh thiết bị.

Chụp hút mùi bếp công nghiệp Bep36

Vậy bạn bạn đã tìm được đơn vị sản xuất, thi công uy tín cung cấp chụp hút mùi bếp để tin tưởng và lựa chọn mua ở đâu chưa? Đơn giản bạn hãy liên hệ ngay cho đơn vị Bep36 chúng tôi. Chúng tôi cam kết mang lại tất cả những gì chúng tôi có về hút mùi bếp công nghiệp.

Đến với Bep36 bạn sẽ không phải lo lắng về nhứng sản phẩm không đạt tiêu chuẩn. Chúng tôi có khá nhiều sản phẩm đa dạng về hệ thống hút mùi bếp công nghiệp. Bạn có thể tham khảo và tha hồ chọn lựa ở danh mục hệ thống hút mùi bếp công nghiệp.

Hy vọng với nội dung thông tin bài viết trên sẽ giúp bạn giải đáp được vấn đề về hệ thống chụp hút công nghiệp và vì sao nó lại được nhiều khách hàng chú ý đến thế. Nếu bạn đang thắc mắc gì và muốn tư vấn, báo giá về dây chuyền hệ thống này thì hãy liên hệ cho Bep36 nhé!

Tổng kho Hà Nội
270 Nguyễn Xiển, Q Thanh Xuân
Điện thoại: 083 688 3636
Email: [email protected]
Chi nhánh TP HCM
151 Chu Văn An, P 26, Q Bình Thạnh
Điện thoại: 083 666 3636
Chi nhánh Đà Nẵng
Đang cập nhật địa chỉ mới…
Điện thoại: 083 868 3636
Chi nhánh Thanh Hóa
40 Lương Hữu Khánh, P. Đông Vệ, TP Thanh Hóa
Điện thoại:083 868 3636

5/5 (1 Review)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỐI TÁC VẬN CHUYỂN

HỆ THỐNG BẾP 36

Tổng kho Hà Nội

270 Nguyễn Xiển, Q Thanh Xuân

083 688 3636

[email protected]

Chi nhánh TP HCM

151 Chu Văn An, P 26, Q Bình Thạnh

083 666 3636

Chi nhánh Đà Nẵng

Đang cập nhật địa chỉ mới…

083 868 3636

Chi nhánh Thanh Hóa

40 Lương Hữu Khánh, P. Đông Vệ, TP Thanh Hóa

083 868 3636

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT TM & DV HOÀNG MINH

Mã số doanh nghiệp: 0107094755

Giấy phép ĐKKD số: 0107094755


DMCA.com Protection Status