Bếp chiên nhúng đôi – Sản phẩm bán chạy nhất đầu năm 2023

Nếu bạn đang kinh doanh các món ăn chiên rán như gà rán, cá viên chiên, mực chiên, chiên khoai… Thì bếp chiên nhúng đôi Berjaya là sự lựa chọn hoàn hảo. Không chỉ đạt năng suất khi sử dụng, cho ra thành phẩm nhanh chóng giúp cho bên trong vẫn mềm và tươi ngon, hấp dẫn khách hàng. Nhưng mua bếp chiên nhúng của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Bếp chiên nhúng đôi dùng điện
Bếp chiên nhúng đôi dùng điện

Xem thêm: Bếp chiên nhúng

Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm bếp chiên nhúng đôi Berjaya. Là thương hiệu có tiếng về sản xuất bếp chiên công nghiệp đến từ Malaysia với gần 30 năm kinh nghiệm sản xuất máy đạt chuẩn chất lượng châu Âu. Hãy cùng Bep36 tìm hiểu về dòng sản phẩm bếp chiên nhúng 2 ngăn trong vài viết dưới đây.

Bếp chiên nhúng đôi Berjaya là gì? 

Bếp chiên nhúng đôi Berjaya là một loại bếp chiên dầu chuyên sử dụng trong bếp công nghiệp hay cũng được biết đến là nồi chiên nhúng công nghiệp như gà, khoai tây, khoai lang, mực chiên, cá viên chiên,…

Tổng quan về Bếp chiên nhúng đôi Berjaya

Bếp chiên nhúng đôi có van xả dầu
Bếp chiên nhúng đôi có van xả dầu

Thông số kỹ thuật của Bếp chiên nhúng đối Berjaya

Tên sản phẩm Bếp chiên nhúng đôi Berjaya DF 23
Kích thước chung (mm) L370 x W 455 x H 350
Kích thước giỏ (mm)  L 145 x W 250 x  H 100
Dung tích  2×3 L
Trong lượng  10kg
Công suất 2 x 2,4kW
Nhiệt độ dầu sôi tối đa  200 độ C
Điên áp 220 ~ 240V / 50~60Hz
Sản xuất Berjaya – Malaysia
Nhập khẩu và phân phối  Bep36

Đặc điểm, cấu tạo

  • Bếp chiên nhúng đôi Berjaya hay còn gọi là máy chiên điện có thiết kế hiện đại và sang trọng, tối ưu hóa cao và giúp chiên giòn nhanh sản phẩm. Được làm bằng chất liệu inox cao cấp, tránh han gỉ, ăn mòn trong quá trình sử dụng, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Bếp chiên nhúng Berjaya dùng điện có trang bị rổ bằng inox giúp để ráo dầu của thức ăn sau khi chiên rất tiện lợi.
  • Bếp chiên nhúng Berjaya dùng điện cũng được trang bị hệ thống điều chỉnh nhiệt độ công suất rất hiện đại, dễ dàng sử dụng và điều chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu sử dụng.

Ưu điểm, tính năng

  • Bếp chiên nhúng đôi Berjaya có thiết kể hiện đại, sang trọng, làm bằng chất liệu inox cao cấp đạt chuẩn châu Âu, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.
  • Khoang chiên lớn đối với bếp chiên nhúng đôi giúp chiên giòn được nhiều đồ ăn hơn, rút ngắn thời gian chờ đợi món ăn cho khách hàng.
  • Bếp chiên nhúng đôi Berjaya có giỏ nan giúp làm ráo dầu thức ăn.
  • Giỏ đựng có tay cầm cách điện an toàn cho người sử dụng.
  • Hệ thống điều khiển nhiệt theo yêu cầu.

Thiết kế 2 buồng chiên riêng biệt tiện lợi hơn

Với những cửa hàng bán đồ ăn vặt, đồ ăn nhanh thì việc phải chiên đồ ăn cùng lúc là điều chắc chắn. Nếu như sử dụng bếp chiên đơn thì sẽ tốn thời gian hơn, chiên lần lượt từng loại thực phẩm, khách hàng sẽ phải chờ đợi lâu và cảm thấy không hài lòng. Vậy thì bếp chiên đôi chính là giải pháp thay thế hiệu quả cho bạn.

Hai buồng chiên hoạt động độc lập sẽ giúp bạn chiên cùng lúc được nhiều loại thực phẩm khác nhau mà không hề ảnh hưởng đến bên còn lại. Ngoài ra, khi sử dụng bếp chiên đơn thì khả năng thực phẩm bị lẫn mùi với nhau là rất lớn nên ngoài việc chiên được nhiều đồ hơn thì bếp chiên đôi còn giúp đồ ăn giữ được hương vị vốn có.

Hệ thống điều chỉnh nhiệt tách biệt 

Hệ thống điều khiển của 2 buồng chiên là riêng biệt, nếu bạn chỉ sử dụng 1 buồng thì cũng không có vấn đề gì cả. Đồng thời nhiệt độ và thời gian chiên của 2 buồng cũng không ảnh hưởng đến nhau. Với dung tích gấp đôi bếp chiên nhúng đơn 5,5L thì tương đương lượng đồ ăn mà bếp chiên đôi có thể chiên được cũng gấp 2 lần.

Bộ điều khiển của bếp chiên nhúng đôi chỉ bao gồm 2 đèn báo và 1 núm điều chỉnh nhiệt. Do đó bạn hoàn toàn có hể kiểm soát mức nhiệt 1 cách dễ dàng, đảm bảo hương vị, màu sắc và độ giòn của thành phẩm đạt chuẩn yêu cầu.

Giá máy rẻ, dễ dầu tư

Như vậy, nếu bạn có nhu cầu chiên rán nhiều loại thực phẩm cùng lúc, không còn gì hợp lí hơn việc sở hữu ngay 1 bếp chiên nhúng đôi, khi giá của nó rẻ hơn hẳn so với việc mua 2 chiếc nồi nhúng điện.

Giải đáp thắc mắc của khách hàng khi mua bếp chiên nhúng đôi 

Khi tư vấn sản phảm Bếp chiên nhúng đôi cho khách hàng, Bep36 nhận được rất nhiều câu hỏi về thiết bị này. Là thắc mắc của nhiều người, và có lẽ cũng là những băn khoăn của bạn, cùng xem ngay những giải đáp dưới đây của Bep36.

Bếp chiên nhúng đôi dùng điện có tốn điện không?

Sử dụng bếp chiên nhúng đôi đem lại rất nhiều lợi ích như tiết kiệm công sức, tiết kiệm dầu và tiết kiệm thời gian chiên mà vẫn đảm bảo chất lượng thành phẩm. Tuy nhiên có một vấn đề được rất nhiều người quan tâm: “Loại bếp chiên nhúng dùng điện có tốn điện không?”

Việc sử dụng bếp chiên nhúng bằng điện không hề gây tiêu hao quá nhiều điện như nhiều người lo ngại, đặc biệt nó còn có những thiết kế giúp loại bếp này tiết kiệm điện đáng kể như sau:

  • Thành bếp được làm bằng inox 2 lớp dày dặn, có lớp cách nhiệt – hạn chế nhiệt thất thoát ra ngoài. Dầu sôi nhanh hơn và giữ nhiệt tốt hơn.
  • Hệ thống thanh nhiệt có cơ chế đóng ngắt tự động khi nhiệt độ dầu đạt mức bạn cài đặt. Chỉ khi nhiệt thấp hơn, thanh nhiệt mới tự động hoạt động trở lại. Hạn chế sự lãng phí điện năng, tránh tình trạng đun sôi sục dầu liên tục.
    • Nhờ có cơ chế tiết kiệm điện năng này, lượng điện mà bếp chiên nhúng Viễn Đông tiêu thụ thực tế sẽ thấp hơn rất nhiều so với công suất 5Kw/1h. Có thể chỉ bằng 1/2 x 5Kw là 2,5Kw mỗi giờ.

Đổ tối thiểu bao nhiêu lít dầu cho mỗi lần chiên rán?

Bếp chiên nhúng công nghiệp
Bếp chiên nhúng công nghiệp

Bên trong mỗi khoang chứa dầu sẽ có vạch Min và vạch Max. Đây là vạch xác định lượng dầu tối thiểu và tối đa mà nhà sản xuất khuyên dùng, để đảm bảo đủ để chiên rán. Tránh tinh trạng người dùng đổ quá nhiều gây lãng phí dầu, hoặc gây tràn dầu khi chiên.

Với bếp chiên tách dầu 11L, dung tích dầu tối thiểu cần dùng là 3,5L mỗi khoang chiên. Dung tích dầu tối đa là 5,5L mỗi khoang.

Nhiệt độ chiên của bếp là bao nhiều? Làm sao để biết dầu đã sôi tới nhiệt mình muốn?

Khung nhiệt độ của bếp chiên nhúng mà bạn có thể cài đặt là từ 60-200 độ. Do đó, bạn hoàn toàn có thể sử dụng bếp để chiên rất nhiều các loại thực phẩm khác nhau với mức nhiệt khác nhau.
Đối với các cơ sở cần xác định nhiệt độ sôi của dầu trong khoang 1 cách chính xác để đảm bảo chất lượng thành phẩm thì bạn có thể sử dụng nhiệt kế để đo nhé.

Nhiệt độ và thời gian cụ thể cho 1 số loại thực phẩm chiên

Bep36 sẽ gợi ý cho các bạn nhiệt độ và thời gian chiên khi sử dụng bếp chiên nhúng của một số loại thức ăn nhanh tiêu biểu qua bảng sau:

Loại thực phẩm Nhiệt độ (độ C) Thời gian (phút)
Khoai tay, khoai lang 170 4-5
Ngô (bắp) 170 5
Mực ống 180 9
Đùi, cánh gà 190 10

Tuy nhiên đây chỉ là khoảng nhiệt chung mà Bep36 đưa ra cho bạn. Kích thước, nguồn gốc và loại thực phẩm mà bạn đang chiên là gì sẽ ảnh hưởng đến thời gian chiên (chênh lệch vài phút) và nhiệt độ chiên mà bạn nên cài đặt.

Ứng dụng của bếp chiên nhúng đôi Berjaya

Bếp chiên nhúng 2 ngăn
Bếp chiên nhúng 2 ngăn

Bếp chiên nhúng Berjaya được phổ biến trong các cửa hàng thức ăn nhanh, Các nhà hàng khách sạn dùng để chiên các loại thức ăn giòn rụm bên ngoài tươi mềm bên trong như thịt gà, cá, mực, khoai tây chiên, khoai lang chiên, các loại bánh chiên, sữa chiên,… Múc đích của máy chiên công nghiệp này là giúp chiên giòn được nhiều lượng thức ăn nhất trong thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm ngon,đồng đều.

Những lưu ý cần biết để dùng bếp chiên được bền lâu

Mặc dù cách sử dụng bếp chiên nhúng đôi rất đơn giản nhưng trong quá trình sử dụng khách hàng phải chú ý một số điều để đảm bảo hoạt động tốt và tăng tuổi thọ cho bếp chiên:

  • Để bếp ở vị trí rộng rãi, bằng phẳng, thoáng mát, dễ dàng đấu nối với nguồn điện.
  • Luôn đổ dầu ngập thanh nhiệt trước khi bật bếp sử dụng.
  • Sau một ngày sử dụng phải tiến hành vệ sinh để đảm bảo tuổi thọ của thanh nhiệt. Không chà rửa, cọ xát quá mạnh dẫn khiến cho thanh nhiệt bị xước, dễ xảy ra hiện tượng rò điện.
  • Nhiệt độ sôi của dầu dao động từ 180 – 200ºC, khách hàng không cần vặn nhiệt lên quá cao mà chỉ cần cài đặt ở mức nhiệt này là được.
  • Đối với các loại thực phẩm có thời gian và nhiệt độ chiên khác nhau thì bạn có thể chiên ở ngăn khác nhau, tránh bị cháy hoặc bên trong chưa chín.

Bếp chiên nhúng Berjaya loại nào tốt nhất hiện nay?

Bếp chiên nhúng đôi Berjaya DF 23D, Đây là bếp chiên nhúng đôi chuyên dùng trong bếp chiên công nghiệp bán chạy nhất và được dùng phổ biến nhất trong các cửa hàng đồ ăn nhanh, nhà hàng, khách sạn hiện nay.

Bếp với thiết kế hiện đại, sang trọng, đầy tinh tế toát lên vẻ đẹp hoàn mỹ đến từng chi tiết. Bếp chiên nhúng đôi dùng gas Berjaya DF 23D được trang bị 2 khoang chiên. Với dung tích lớn cho bạn chiên rán sản phẩm đa dạng hơn.

Bếp chiên nhúng đôi Berjaya này có thiết kế bề mặt được làm bằng inox cao cấp, luôn sáng bền với thời gian. Với thiết kế thông minh, bếp chiên nhúng đôi có hệ thống tản nhiệt phía sau. Kết hợp lỗ xả dầu thừa nhanh chóng loại bỏ dầu mỡ không cần thiết.

Mua bếp chiên nhúng Berjaya ở đâu tốt nhất hiện nay?

Mua Bếp chiến nhúng ở đâu
Mua Bếp chiến nhúng ở đâu

Nếu bạn đang tìm nơi mua bếp chiên nhúng Berjaya thì hãy đến ngay với Berjaya Việt Nam – tổng kho phân phối thiết bị bếp thương hiệu Berjaya đến từ Malaysia, thị phần số 1 tại Việt Nam. Berjaya Việt Nam cam kết các tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia với đầy đủ chứng nhận xuất xứ. Chúng tôi tự hào mang đến chất lượng sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý nhất, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm chu đáo trước, trong và sau khi mua hàng. Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Nếu bạn đang tìm nơi mua bếp chiên nhúng Berjaya thì hãy đến ngay với Bep36 – tổng kho phân phối thiết bị bếp thương hiệu Berjaya đến từ Malaysia, thị phần số 1 tại Việt Nam. Bep36 cam kết các tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia với đầy đủ chứng nhận xuất xứ. Chúng tôi tự hào mang đến chất lượng sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý nhất, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm chu đáo trước, trong và sau khi mua hàng. Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Tổng kho Hà Nội
270 Nguyễn Xiển, Q Thanh Xuân
Điện thoại: 083 688 3636
Email: [email protected]
Chi nhánh TP HCM
151 Chu Văn An, P 26, Q Bình Thạnh
Điện thoại: 083 666 3636
Chi nhánh Đà Nẵng
Đang cập nhật địa chỉ mới…
Điện thoại: 083 868 3636
Chi nhánh Thanh Hóa
40 Lương Hữu Khánh, P. Đông Vệ, TP Thanh Hóa
Điện thoại:083 868 3636

5/5 (1 Review)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỐI TÁC VẬN CHUYỂN

HỆ THỐNG BẾP 36

Tổng kho Hà Nội

270 Nguyễn Xiển, Q Thanh Xuân

083 688 3636

[email protected]

Chi nhánh TP HCM

151 Chu Văn An, P 26, Q Bình Thạnh

083 666 3636

Chi nhánh Đà Nẵng

Đang cập nhật địa chỉ mới…

083 868 3636

Chi nhánh Thanh Hóa

40 Lương Hữu Khánh, P. Đông Vệ, TP Thanh Hóa

083 868 3636

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT TM & DV HOÀNG MINH

Mã số doanh nghiệp: 0107094755

Giấy phép ĐKKD số: 0107094755


DMCA.com Protection Status