Nồi phở thông minh 100 lít tiện lợi nhất năm 2023

Nồi phở thông minh 100 lít hay còn gọi nồi hầm xương 100l đa năng. Bởi nồi không chỉ dùng để hầm xương nấu nước phở, mà còn ứng dụng cho nhiều việc khác. Nồi có thể dùng để chế biến các món hấp, luộc, nấu canh, luộc bánh chưng, và rất nhiều thực phẩm khác nữa. Sản phẩm được thiết kế kha học tinh tế đến từng chi tiết, với hệ thống đun đĩa nhiệt thông minh, thuận tiện và an toàn sử dụng.

Ưu điểm vượt trội trên dòng nồi phở thông minh 100 lít thế hệ 2023:

Nồi nấu phở thông minh
Nồi nấu phở thông minh

Xem thêm: Nồi nấu phở dung tích khác do Bếp 36 sản xuất đang giảm giá

  • Đun sôi 100 lít nước trong vòng 35 phút.
  • Ninh xương chưa đầy 2 tiếng đồng hồ, vô cùng tiết kiệm điện.
  • Tiết kiệm điện lên đến 45% so với những mẫu nồi thông thường.
  • An toàn tuyệt đối, thân nồi được thiết kế bảo ôn cách nhiệt hoàn toàn.

Cấu tạo của nồi phở thông minh 100 lít

nồi phở thông minh 100 lít Bep36
nồi phở thông minh 100 lít Bep36

Vỏ nồi phở thông minh 100 lít

Chất liệu bền đẹp vệ sinh dễ dàng
Chất liệu bền đẹp vệ sinh dễ dàng

Nồi phở thông minh 100 lít nấu phở được thiết kế với toàn bộ phần thân vỏ bằng inox cao cấp. Đây là dòng inox chất lượng tốt nhất hiện nay mang đến sự sáng bóng, không bị ăn mòn hay hoen gỉ trong quá trình sử dụng, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Thành nồi phở inox 304 100 lít thiết kế với 3 lớp, ở giữa là lớp cách nhiệt Polyurethane đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi vô tình chạm vào nồi không sợ bị bỏng.

Với lớp bảo ôn cách nhiệt dày dặn, hạn chế thất thoát nhiệt lượng tối đa. Giúp cho quá trình nấu trở lên thuận tiện dễ dàng hơn. Khi bạn chẳng may chạm vào thành nồi cũng không sợ bị bỏng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Nhờ được làm bằng chất liệu inox cao cấp sáng bóng, nên công việc vệ sinh lau chùi nồi sau mỗi lần sử dụng trở nên vô cùng dễ dàng và không tốn quá nhiều thời gian cọ rửa nữa. Nồi phở thông minh 100 lít luôn sáng bóng trong thời gian sử dụng dài lâu.

Quai cầm nồi phở

Tay cầm nồi phở thông minh 100 lít chắc chắn, giúp cho quá trình mang nồi trở lên dễ dàng. Khác với tay cầm của các dòng nồi khác thì tay cầm nồi nấu phở 100 lít Bep36 có độ dày, độ chắc chắn hơn, bưng bê nồi dễ dàng.

Vung nồi phở thông minh 100 lít

Vung nồi được tranh bị 1 lớp gioăng silicon cách nhiệt
Vung nồi được tranh bị 1 lớp gioăng silicon cách nhiệt

Vung nồi được trang bị lớp bảo ôn cách nhiệt Polyurethane khi đó bạn ninh xương hay lấy nước dùng phở cầm vào nắp mở vung sẽ không sợ bị bỏng, hạn chế tối đa thất thoát nhiệt. Trên nắp vung nồi có lỗ thông hơi, ninh xương trong hơn, không bao giờ sợ nước lèo đục.

Sọt đựng xương vô cùng tiện dụng

sọt đựng xương
sọt đựng xương

Nồi phở thông minh 100 lít với chức năng hầm xương nên được thiết kế 1 sọt đựng xương inox bên trong vô cùng tiện lợi. Với sọt đựng xương bạn chỉ cần bỏ xương vào sọt là được, không lo bị rơi vãi vụn xương ra bên ngoài.
Với thiết kế sọt đựng bạn có thể hoàn toàn luộc bánh chưng, bánh tét, hấp giò chả vô cùng là dễ dàng.

Bộ phận gia nhiệt nồi phở thông minh 100 lít

Bộ phận gia nhiệt sử dụng 3 mâm gia nhiệt an toàn tiết kiệm điện, hầm xương nhanh chóng. Nhiệt độ luôn đều, nước dùng ngon ngọt, đậm đà hơn.

Mâm nhiệt nồi phở thông minh 100 lít được thiết kế lắp sát đáy nồi giúp việc vệ sinh lau chùi sau thời gian sử dụng trở lên dễ dàng. Nếu bạn muốn thay đổi số vòng nhiệt của đĩa nhiệt có thể đặt làm theo yêu cầu.

Bep36 là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối lên giá thành luôn đảm bảo là tốt nhất thị trường.

Núm điều chỉnh nhiệt được tích hợp luôn trên thân nồi

Núm điều chỉnh nhiệt độ, đèn báo
Núm điều chỉnh nhiệt độ, đèn báo

Hệ thống điều chỉnh nhiệt được tích hợp ngay trên thân nồi vô cùng tiện lợi dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ trong nồi. Với thiết kế 3 núm điều chỉnh nhiệt từ 30 – 110 độ C cho từng mâm nhiệt. Nếu bạn muốn giảm bớt nhiệt độ hoặc tắt bớt 1-2 mâm nhiệt thì hoàn toàn dễ dàng. Nhờ thiết kế này giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ, giảm được rất nhiều chi phí về nhiên liệu sử dụng.

Van xa đáy

Mỗi khi sử dụng xong, đợi cho nồi nấu phở nguội hẳn, xả vản phía dưới đáy nồi đẻ tiến hành vệ sinh lau chùi một cách dễ dàng nhất. Thiết kế van xả đáy nồi bạn hoàn toàn không cần phải nghiêng nồi đổ nước thừa sau mỗi khi sử dụng như những chiếc nồi truyền thống.

Lợi ích khi sử dụng nồi phở thông minh 100 lít do Bep36 sản xuất

Nồi phở thông minh 100 lít bằng điện đa năng trong cách sử dụng. Ngoài việc hầm xương nấu nước phở, nồi phở còn được dùng làm nồi luộc gà, luộc bánh chưng. nấu canh, luộc rau, làm các món nước rất tiện lợi.

Tại một số quán phở, nhà hàng lớn nồi nấu phở 100 lít được dùng làm nồi nấu bún bò, nối hũ tiếu rất tiện lợi.

Chính vì sử tiện lợi mà nồi nấu phở 100 lít mang lại, nên được ứng dụng và lắp đặt hầu hết trong nhiều bệnh viên, căng tin trường học, cơ sở cung cấp suất ăn công nghiệp, các quán phở từ lớn đến nhỏ, nhà hàng, quán ăn, vv…

So sánh giá nồi nấu phở 100 lít bằng điện Bep36 với cơ sở khác

Nồi phở thông minh 100 lít đem lại nhiều chức năng, công dụng. Nồi phở mang tới giá trị cốt lõi khi sử dụng nâng cao nhiều hơn so với vốn chi phí mua ban đầu của sản phẩm. Cũng chính vì vậy mà nhiều nơi sản xuất và phân phối nồi phở điện. Giá nồi nấu phở 100 lít cũng chênh lệch nhiều nơi, tại các cơ sở phân phối khác nhau.

Tại Bep36, được thiết kế và sản xuất tại xưởng nên mức giá cực ưu đãi, phân phối đến tận tay người sử dụng không lo qua trung gian. Theo Bep36 tìm hiểu và nhận định thì báo giá nồi phở 100 lít tại Bep36 đang có mức giá tốt chất so với chất lượng của sản phẩm tương đương trên thị trường.

Giá bán nồi nấu phở 100 lít trên thị trường
Giá bán nồi nấu phở 100 lít trên thị trường

Như vậy giá nồi phở thông minh 100 lít Bep36 hiện nay giao động từ 5.500.000 VNĐ đến 5.800.000 VNĐ thì giá thành luôn rẻ hơn trên thị trường từ 500.000 VNĐ đến 1.000.000 VNĐ so với cơ sở khác.

Nồi phở thông minh 100 lít giá rẻ vì được sản xuất trực tiếp tại xưởng, luôn đảm bảo về chất lượng tốt nhất. Chính vì những ưu điểm trên Nồi phở Bep36 luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các quán bún phở, hũ tiếu, quán ăn, nhà hàng, khách sạn, vv…

Lý do nồi phở thông minh Bep36 luôn được ưa chuộng

Việc sử dụng nồi phở thông minh 100 lít giúp giải đáp bài toán chi phí điện năng, thời gian đun nấu, phục vụ khách hàng nhanh chóng, kịp thời.

Tiện lợi của nồi phở thông minh Bep36

Trước kia việc ninh xương bằng những chiếc nồi truyền thống, quá nhiều thời gian để nhóm bếp, canh nồi. Giờ đây bạn chỉ cần cắm điện, cài đặt nhiệt độ là nồi điện nấu phở hoàn toàn nấu tự động.

Nhưng chiếc nồi truyền thông không có chức năng điều chỉnh nhiệt độ, to nhỏ không đều khiến phần nào nước dùng giảm đi vị ngon ngọt hoặc không cẩn thận còn cháy nồi. Nồi phở thông minh 100 lít điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng với 3 núm xoay dải nhiệt từ 30 – 110 độ C, nhiệt độ luôn đều, thêm củi, thêm than tốn thời gian.

Thiết kế kiểu dáng hiện đại sang trọng

Nồi phở thông minh 10 lit được làm hoàn toàn bằng inox 304 cao cấp sáng bóng. Nồi phở không hoen gỉ trong suốt thời gian sử dụng, dù cho tiếp xúc thường xuyên trong môi trường nhiệt độ cao, các hợp chất hữu cơ, muối mắm, dầu mỡ và các chất phụ gia khác.

Độ bền gần như là vĩnh cưu theo thồi gian nhờ có cấu tạo thành inox dày dặn, các mối hàn chắc chắn. Đối với các lực va chạm thông thường nồi phở Bep36 hoàn toàn không bị biến dạng, móp méo.

Vậy mua nồi nấu phở chính hãng Bep36 ở đâu?

Có 2 hình thức để quý khách có thể mua nồi phở thông minh 100 lít bên Bep36:

  • Cách 1: Quý khách hàng đến trực tiếp showroom của Bep36 tại 2 cơ sơ:
    • Miền Bắc: 270 Nguyễn Xiển, Q Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Miền Nam: 151 Chu Văn An, Q Bình Thạnh, TP. HCM.
  • Cách 2: Đặt trực tuyến thông quá Hotline/Zalo: 083 688 3636 hoặc 083 666 3636 để được Bep36 tư vấn một cách tận tình chu đáo nhất xin cảm ơn.
5/5 (1 Review)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỐI TÁC VẬN CHUYỂN

HỆ THỐNG BẾP 36

Tổng kho Hà Nội

270 Nguyễn Xiển, Q Thanh Xuân

083 688 3636

[email protected]

Chi nhánh TP HCM

151 Chu Văn An, P 26, Q Bình Thạnh

083 666 3636

Chi nhánh Đà Nẵng

Đang cập nhật địa chỉ mới…

083 868 3636

Chi nhánh Thanh Hóa

40 Lương Hữu Khánh, P. Đông Vệ, TP Thanh Hóa

083 868 3636

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT TM & DV HOÀNG MINH

Mã số doanh nghiệp: 0107094755

Giấy phép ĐKKD số: 0107094755


DMCA.com Protection Status