Hãy tiết kiệm năng lượng cho phòng bếp

Thực phẩm tươi ngon trong tủ đông
Thực phẩm tươi ngon trong tủ đông
Ý thức sử dụng năng lượng tiết kiệm không chỉ tốt cho môi trường mà còn có ích cho ngân sách gia đình. Hãy chú ý tiết kiệm từ những điều nhỏ bé nhất, đó cũng là cách mang đến một cuộc sống xanh cho bạn và mọi người. Cùng Bếp36 tham khảo một vài cách dưới đây để hạn chế việc lãng phí năng lượng trong bếp một cách hiệu quả nhất nhé!Trước khi bạn muốn mở tủ lạnh hãy nghĩ những thứ bạn muốn lấy
Trước khi mở cửa tủ lạnh hay tủ đông công nghiệp, hãy xác định những thứ bạn cần tìm. Việc bạn lục tung mọi thứ trong khi cửa tủ lạnh đang mở sẽ làm lãng phí năng lượng. Tủ lạnh là thiết bị tiêu thụ điện năng nhiều nhất trong bếp, và việc mở cửa tủ lạnh làm tăng số tiền trong hóa đơn tiền điện của bạn. Do đó, bạn nên hạn chế để cánh tủ mở.

Để nguội thức ăn trước khi cho vào lạnh
Trước khi bảo quản thức ăn thừa trong tủ lạnh hoặc bàn mát, bàn lạnh, hay trên  ngăn đá, nên để chúng nguội hẳn. Đây chính là bí quyết giúp tủ lạnh không phải tốn nhiều năng lượng hơn để làm nguội thức ăn còn ấm, nóng.

Bạn nên sử dụng nồi thủy tinh
So với vật dụng bằng kim loại, những dụng cụ nấu nướng làm từ thủy tinh chịu nhiệt giúp giảm đáng kể thời gian đun nấu. Khi nấu bằng các vật thủy tinh, bạn có thể hoàn thành món ăn trong vòng 10 phút trở lại và còn giảm được nhiệt độ của lò nấu xuống khoảng 70oC.

Để thực phẩm bớt lạnh
Phần lớn các loại thực phẩm cần được để ở nhiệt độ bình thường trong phòng bếp trước khi được chế biến vì điều này sẽ giúp hạn chế thời gian nấu nướng cũng như tiết kiệm được năng lượng đun nấu. Hãy để thịt, cá hay rau, củ, quả lấy trong tủ lạnh ra ngoài môi trường khoảng 20 – 30 phút trước khi chế biến (phải đậy kín để ngăn ngừa tình trạng nhiễm khuẩn).

Tủ đông công nghiệp
Tủ đông công nghiệp
0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỐI TÁC VẬN CHUYỂN

HỆ THỐNG BẾP 36

Tổng kho Hà Nội

270 Nguyễn Xiển, Q Thanh Xuân

083 688 3636

[email protected]

Chi nhánh TP HCM

151 Chu Văn An, P 26, Q Bình Thạnh

083 666 3636

Chi nhánh Đà Nẵng

Đang cập nhật địa chỉ mới…

083 868 3636

Chi nhánh Thanh Hóa

40 Lương Hữu Khánh, P. Đông Vệ, TP Thanh Hóa

083 868 3636

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT TM & DV HOÀNG MINH

Mã số doanh nghiệp: 0107094755

Giấy phép ĐKKD số: 0107094755


DMCA.com Protection Status