Bếp Á 1 họng có quạt thổi và bầu nước 2023

Hiên nay, các nhà bếp cần trang bị cho mình bếp á 1 họng có quạt thổi để giúp việc để xào nấu số lượng lớn thực phẩm sẽ trở nên dễ dàng hơn. Vị lửa cung cấp không đủ mạnh, thời gian nấu chín thực phẩm kéo dài. Do vậy sẽ khiến cho mầu sắc của thức ăn không được hấp dẫn, hương vị đậm đà nữa. Để cải thiện được vấn đề này các nhà hàng, khách sạn, trung tâm tổ chức tiệc cần phải sử dụng đến bếp Á công nghiệp. Những nhà hàng, khách sạn, dịch vụ ăn uống vừa và nhỏ thì có thể lựa chọn bếp Á 1 họng có quạt thổi và bầu nước.

Bếp được thiết kế nhỏ gọn tiện dụng, Kha năng gia nhiệt mạnh mẽ và có thể hoạt động liên tục nhiều giờ liền trong ngày, nên việc xào nấu các món ăn sẽ diễn ra dễ dàng, nhanh chóng. Do vậy mà giúp rút ngắn thời gian chế biến món ăn cho các thực khách.

Bếp Á 1 họng có quạt thổi
Bếp Á 1 họng có quạt thổi

Xem thêm: Bếp á công nghiệp đơn, đôi, 3 họng

Đặc điểm nổi bật của bếp Á 1 họng có quạt thổi Bep36

Bếp á 1 họng có quạt thổi cho nguồn nhiệt lớn, nấu chín thực phẩm nhanh. Được trang bị 1 chiếc quạt thổi bên dưới họng. Duy trì độ ổn định bên trong bếp, giúp ngọn lửa mạnh, ổn định. Khiến giảm bớt nguồn khí gas thừa trong quá trình đốt cháy, giúp tiết kiệm nhiên liệu khi sử dụng.

Giúp giữ được độ tươi ngon của món ăn và hương vị thơm ngon bát mắt. Chất liệu thiết kế hoàn toàn bằng Inox 304 cao cấp, sáng bóng dễ dàng vệ sinh lau chùi.
Kiểu dáng hiện đại,thiết kế đẹp mắt với kích thước nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích và di chuyển dễ dàng. Do vậy bếp có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trong gian bếp của bạn.

Hiệu năng phục vụ

Hiệu năng phục vụ lên tới 150 khách hàng. Gáy bếp cao có tác dụng ngăn dầu mỡ, thức ăn bám lên tường, hoặc vãi ra ngoài khi xào nấu. Giúp cho bức tường nhà bạn không bị bám bẩn, dễ vệ sinh cọ rửa. Bếp còn được trang bị thêm 1 vòi nước, lấy nước và làm sạch bề mặt ngay tức thời. Với việc thiết kế có vòi nước còn giúp làm hạ nhiệt bề mặt bếp, tránh gây bỏng cho người sử dụng. Kiềng bếp được làm bằng gang, chịu nhiệt cũng như chịu lực tốt giúp bếp có tuổi thọ cao.

Được trang bị 1 bầu chứa nước, chịu nhiệt tốt và hoàn không gỉ sét trong quá trình sử dụng. Nhiệt năng tỏa ra từ bếp sẽ giúp làm ấm nước trong bầu chứa, giúp ích cho việc nấu nướng hoặc dùng để vệ sinh bếp. Hữu ích rất nhiều cho đầu bếp, rút ngắn thời gian xào nấu.
Hơn nữa trên bề mặt bếp còn được thiết kế rãnh thoát nước vô cùng tiện lợi.

Cấu tạo của bếp á 1 họng có quạt thổi và bầu nước

Cấu tạo bếp Á 1 họng có quạt thổi
Cấu tạo bếp Á 1 họng có quạt thổi

Thiết kế thành bếp

Thiết kế thành bếp cao 400 mm giúp bảo vệ bức tường phía sau luôn đảm bảo sạch sẽ. Hạn chế bắn thức ăn, dầu mỡ bám lên tường trong lúc chế biến, xào nấu. giúp cho việc vệ sinh, lau chùi bếp dễ dàng sau khi sử dụng.

Vòi cấp nước

Phía trên thành bếp được lắp đặt 1 chiếc vòi nước ngay tầm tay. Giúp đầu bếp có thể cấp nước trực tiếp vào nồi, để nấu nướng và vệ sinh bếp. Vì vậy sẽ giúp cho đầu bếp hạn chế phải di chuyển, giúp cho các thao tác trở nên nhanh chóng, tiện lợi hơn. Hơn nữa, một điểm cộng nữa với vệ thống cấp nước này cũng giúp cho bề mặt bếp được mát hơn, người dùng không bị nóng trong lúc sử dụng.

Bầu chứa nước

Với việc được trang bị 1 bầu chứa nước inox chịu nhiệt tốt và không bị gỉ sét, ngay trên mặt bếp. Bầu chứa nước giúp đầu bếp có thể lấy nước ngay tại bếp mỗi khi cần dùng đến. Đồng thời nhiệt lượng tỏa ra từ bếp sẽ làm nóng nước trong bầu chứa, giúp cho việc xào nấu trở lên thuận tiện hơn cho đầu bếp. Chính vì điều đó đã giúp rút ngắn được khá nhiều thời gian xào nấu và đỡ tốn công sức hơn.

Kiềng bếp Á 1 họng

Kiềng bếp á 1 họng có quạt thổi được làm từ gang đúc nguyên khối chịu lực cũng như chịu nhiệt vô cùng tốt. Giúp cho việc đặt những chiếc chảo, nồi lớn trở nên vững chắc dễ dàng. Thiết kế 3 lớp giúp cách nhiệt tốt, kiềng bếp còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bếp Á 1 họng có quạt thổi

Với việc được trang bị quạt thổi bên trong thân bếp, giúp tăng khả năng đốt cháy. Đồng thời điều tiết luồng không khí trong bếp lưu thông ổn định, giúp lửa trong họng bếp luôn được mạnh mẽ. Giúp tiết kiệm luồng khí gas dư thừa trong quá trình sử dụng, cải thiện cho việc tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

Thông số kỹ thuật bếp Á 1 họng có quạt thổi

Tên sản phẩm Bếp Á 1 họng có quạt thổi
Chất liệu Inox 304 cao cấp
Kiểu dáng  Bếp đơn
Nhiên liệu gas hoặc điện
Công nghệ sản xuất  Dập chấn công nghệ CNC
Họng đốt  1 họng đốt
Công suất quạt thổi 320W
Vòi nước 1 vòi nước
Xuất xứ Việt Nam
Sản xuất Bep36
Bảo hành  12 tháng

Bếp Á đơn được thiết kế thông minh

Bếp Á đơn công nghiệp
Bếp Á đơn công nghiệp

Kiềng bếp Á 1 họng có quạt thổi

Kiềng bếp gắn liền với thân bếp vô cùng chắc chắn và bền bỉ. Như vậy sẽ giúp cho bếp có năng khả năng chịu lực tốt. Trong quá trình nấu nướng có thể chịu được va đập từ nồi niêu, chảo và không lo đổ lật. An toàn cho người dùng.

Vòi nước sạch gắn kèm

Nhiều loại bếp Á 1 họng có quạt thổi còn được gắn thêm vòi nước dùng để cấp nước trực tiếp cho quá trình nấu. Hoặc có thể dùng vòi nước để làm mát mặt bếp cũng như vệ sinh lau chùi. Vệ sinh bếp ngay sau khi sử dụng Là cách sử dụng vòi nước cũng cực kỳ dễ dàng, chỉ cần xoay vòi theo chiều kim đồng hồ để mở và ngược lại để khóa vòi.

Thành chắn dầu mỡ

Các loại bếp Á 1 họng có quạt thổi trên thị trường hiện nay đều được thiết kế gồm bộ phận thành chắn dầu mỡ, với chiều cao từ 10 đến 15cm. Bộ phận này có tác dụng ngăn nước, dầu mỡ hay thức ăn bắn lên tường gây bẩn trong quá trình xào nấu. Khi đã hoàn tất công việc xào nấu, có thể vệ sinh dễ dàng bằng khăn, lau chùi nhanh gọn vô cùng thuận tiện.

Họng gas lên lửa đều

Sau đây là một trong những ưu điểm của bếp Á đơn. Là ngọn lửa được điều chỉnh đều khắp nơi giúp thức ăn trong xoong nồi chín đều hơn. Ngoài ra với việc được trang bị quạt thổi giúp ngọn lửa trở lên mạnh mẽ hơn, đẩy nhanh quá trình xào nấu thức ăn và mang đến hương vị trở nên thơm ngon.

Bếp Á đơn dùng để chế biến các món ăn, xào nấu siêu tốc, phục vụ cho một lượng lớn người dùng. Là sự lựa chọn tối ưu và cần thết bởi hiệu suất mang lại cao nhất cho Khách hàng.

Nhờ được trang bị công suất lớn, nên thiết bị bếp công nghiệp hoàn toàn có thể đáp ứng phù hợp các nhu cầu sử dụng lớn. Với kiểu thiết kế theo mô hình khép kín, thông thoáng và được gia công bằng chất liệu inox 304 cao cấp tạo nên sự chắc chắn, bền bỉ giúp cho bếp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao.

Bếp Á 1 họng có quạt thổi có khả năng chống dính tốt, nếu bạn muốn giữ cho sản phẩm luôn được bền đẹp như mới theo thời gian. Bạn cần tiến hành bảo quản vệ sinh bếp sau mỗi lần sử dụng.

Phân loại bếp Á công nghiệp

Phân loại bếp Á công nghiệp
Phân loại bếp Á công nghiệp

Bếp Á hiện nay trên thị trường được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và kích thước. Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng tại các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, trung tâm tiệc cưới. Dưới đây là một số loại bếp Á thông dụng được sử dụng phổ biến trên thị trường cùng chi tiết về sản phẩm đó:

Bếp Á đôi

Bếp Á đôi hay còn gọi là bếp xào 2 họng đốt là loại bếp có thiết kế gồm 2 họng, mồi lửa vô cùng đơn giản, an toàn và hạn chế rủi ro. Bếp được thiết kế công suất lớn, lượng nhiên liệu gas tiêu thụ trung bình 1 giờ lên đến 2kg. Được sử dụng phổ biến tại các nhà hàng, khách sạn, trung tâm tổ chức tiệc cưới hoặc các khu bếp ăn lớn. Mang lại công suất hiệu quả liên tục trong thời gian dài.

Bếp Á 3 họng đốt

Còn đối với bếp Á 3 họng đốt công nghiệp là thiết bị bếp hiện đại, cho phép thực hiện chế biến cùng lúc nhiều món ăn. Dàn bếp rộng rãi đủ không gian cho 2 – 3 người cùng thực hiện chế biến cùng một lúc vô cùng linh hoạt. Với công suất lớn kèm theo 3 họng giúp cho chế biến nhiều món ăn cùng lúc mà vẫn đảm bảo thức ăn chín đều, giữ được hương vị cũng như màu sắc thơm ngon. Bếp còn được làm bằng chất liệu inox 304, đem đến khả năng chịu nhiệt cao cũng như độ bền tốt. Nếu có vô tình xay ra va đập cũng không ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm.

Bếp Á kiềng vuông

Bếp Á đôi kiềng vuông sở hữu 2 kiềng bếp lớp, cách nhau riêng biệt nên thuận tiện cho 2 người cùng đứng bếp một lúc. Chất liệu kiềng gang chịu nhiệt và chịu lực tốt, kích thước kiềng bếp cũng khá lớn, khi đặt các thiết bị bếp như chảo lớn, nồi vô cùng chắc chắn, không bị nghiêng đổ. Toàn bộ phần thân bếp, chân bếp và thành chắc đều được làm từ chất liệu inox 304 dày 1mm, đảm bảo hoàn toàn về chất lượng và độ bền sản phẩm.

Bếp Á 3 họng vuông

Bếp Á 3 họng kiềng vuông với kích thước khá lớn, được trang bị 3 kiềng gang chịu lục, chịu nhiệt cao. Và sẽ là thiết bị bếp thích hơp cho các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, trung tâm tổ chức tiệc cưới bếp nhà hàng với quy mô lớn. Đảm bảo phục vụ tối đa nhu cầu cho người sử dụng, nấu nướng thức ăn. Đáp ứng nhu cầu cho nhiều người sử dụng. Chất liệu inox siêu bền, sáng bóng và dễ lau chùi.

Kinh nghiệm lựa chọn bếp

Nếu bạn đang cần tìm mua thiết bị bếp inox nhưng chưa biết lựa chọn như nào, ra sao? Khu vực bếp là nơi chế biến đồ ăn phục vụ khách hàng, và với không gian bếp phục vụ món Á thì thiết bị bếp Á 1 họng có quạt thổi cũng vô cùng quan trọng. Lựa chọn thiết bị hợp lý, phù hợp sẽ giúp căn bếp của bạn hài hòa, sạch sẽ và hơn nữa đáp ứng đầy đủ công suất của bếp để phục vụ nhu cầu cho thực khách. Trước khi đưa ra lựa chọn, quý khách nên chú ý một số vấn đề sau:

Chất liệu cấu tạo bếp

Trên thị trường hiện nay, bếp Á 1 họng có quạt thổi được làm bằng chất liệu inox. Nhưng không phải sản phẩm nào cũng được làm từ inox 304 cao cấp, bền bỉ. Nhiều loại bếp Á công nghiệp trên thị trường ngày nay còn pha inox 201 hay 403 tạp dẫn đến sau một thời gian sử dụng, bếp sẽ bị hoen gỉ, biến dạng, ăn mòn và không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì vậy bạn hãy sáng suốt trong quá trình lựa chọn, để tránh bị ảnh hưởng, trì trệ hoạt động chế biến, và mục đích kinh doanh.

Kích thước bếp phù hợp

Kích thước bếp Á 1 họng có quạt thổi đơn cần phải đảm bảo phù hợp với không gian bếp của bạn. Nếu không gian bếp ăn có diện tích khiêm tốn, bạn nên chọn các mẫu bếp đơn nhỏ gọn, bếp Á đơn họng đốt. Ngược lại, khu vực bếp thông thoáng, thì nên chọn bếp Á đôi, bếp đôi quạt thổi hay bếp Á 3 họng đốt. Nhằm đáp ứng nhu cầu chế biến.

Giá thành của bếp Á

Yếu tố để quyết định mua hàng chính là giá thành sản phẩm. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bếp Á có giá thành rẻ, nhưng tuy nhiên chất lượng sẽ không đảm bảo hay công năng sử dụng. Nếu như là một thiết bị bếp Á cao cấp sẽ không có giá thành rẻ. Chính vì thế, đầu tiên trước khi mua sản phẩm bạn nên khảo giá thị trường để biết được mức giá chính xác cho từng sản phẩm mà mình cần mua.

Có thể mua bếp á 1 họng có quạt thổi chính hãng ở đâu?

Để nhận được hưởng những ưu đãi tốt nhất, Bạn nên chọn lựa các đơn vị uy tín, chất lượng và có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành để mua được bếp Á đơn tốt nhất. Bạn có thể thăm quan các sản phẩm thiết bị bếp inox cao cấp khi sắp xếp thời gian đến thăm quan Showroom của Bep36, văn phòng chính và nhà xưởng sản xuất của Công ty Bep36 để được tư vấn những chi tiết về thiết bị, cũng như báo giá bếp công nghiệp và chọn được thiết bị chính xác nhất với yêu cầu sử dụng.

Thiết bị bếp Á đơn của Bep36 có gì đặc biệt

  • Được gia công sản suất bằng máy CNC hiện đại nhất ngày nay.
  • Trang bị quạt thổi công suất lơn giúp ngọn lửa khò mạnh mẽ.
  • Có thể thiết kế theo yêu cầu và kích thước sử dụng bếp.
  • Chiều cao giữa họng đốt và đáy nồi được thiết kế đạt chuẩn giúp tiết kiệm gas vô cùng hiệu quả.
  • Các góc cạnh có được chấn dập bo tròn tinh tế.

Chính sách ưu đãi khi mua sản phẩm tại Bep36

  • Miễn phí vận chuyển bán kính 10km nội thành Hà Nội và TP. HCM.
  • Tặng ngay Voucher trị giá 200.000 VNĐ cho lần mua hàng tiếp theo.
  • Hỗ trợ 50% chi phí vận chuyển đi các tỉnh thành khác.
  • Hỗ trở bảo dưỡng trọn đời sản phẩm.
  • Bảo hành dài lên đến 12 tháng.
  • Đội ngũ chuyên viến tư vấn tận tâm, nhiệt tình giúp quý khách hàng giải đáp mọi thắc mắc.

Tổng kho Hà Nội
270 Nguyễn Xiển, Q Thanh Xuân
Điện thoại: 083 688 3636
Email: [email protected]
Chi nhánh TP HCM
151 Chu Văn An, P 26, Q Bình Thạnh
Điện thoại: 083 666 3636
Chi nhánh Đà Nẵng
Đang cập nhật địa chỉ mới…
Điện thoại: 083 868 3636
Chi nhánh Thanh Hóa
40 Lương Hữu Khánh, P. Đông Vệ, TP Thanh Hóa
Điện thoại:083 868 3636

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỐI TÁC VẬN CHUYỂN

HỆ THỐNG BẾP 36

Tổng kho Hà Nội

270 Nguyễn Xiển, Q Thanh Xuân

083 688 3636

[email protected]

Chi nhánh TP HCM

151 Chu Văn An, P 26, Q Bình Thạnh

083 666 3636

Chi nhánh Đà Nẵng

Đang cập nhật địa chỉ mới…

083 868 3636

Chi nhánh Thanh Hóa

40 Lương Hữu Khánh, P. Đông Vệ, TP Thanh Hóa

083 868 3636

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT TM & DV HOÀNG MINH

Mã số doanh nghiệp: 0107094755

Giấy phép ĐKKD số: 0107094755


DMCA.com Protection Status