Bếp Á 3 họng 2 vòi nước chất lượng – giá tốt 2023

Để đáp ứng nhu cầu xào nấu của các bếp ăn lớn, Bếp 36 chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng Bếp Á 3 họng 2 vòi nước. Đây là thiết bị bếp bình dân của Bếp 36 được sản xuất nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của các nhà hàng, khách sạn lớn hay những bếp ăn bình dân với nhiều ưu điểm nổi trội như dễ sử dụng, độ bền cao đem lại hiệu quá kinh tế khá lớn cho các nhà kinh doanh. Chính vì vậy bếp á 3 họng 2 vòi nước đang là lựa chọn số một trong việc đầu tư mua sắm thiết bị mới của các nhà hàng và bếp ăn.

 

bếp á 3 họng

Để cho ra đời sản phẩm phù hợp với yêu cầu của thị trường, đảm bảo chất lượng và bền bỉ với thời gian, Bếp 36 chúng tôi luôn tuân thủ và tỉ mỉ trong từng công đoạn sản xuất để cho dòng sản phẩm bếp á.

– Ngay từ đầu bản thiết kế sản phẩm đã được các kỹ sư, chuyên gia bếp kiểm tra, sáng tạo sao cho phù hợp nhất với nhu cầu thiết thực của các bếp ăn. Sau đó là chọn vật liệu gia công – inox là vật liệu được ưu tiên vì là loại vật liệu bền bỉ với thời gian, lại dễ vệ sinh lau chùi.

– Sau khi hoàn thiện các phần của thiết bị, chúng tôi sử dụng công nghệ hàn TIG có khí Ar để bảo vệ chống oxy hóa đồng thời các chi tiết được cắt bằng máy thủy lực để đảm bảo sự sắc nét, tinh tế.

bếp á 3 họng

– Tiếp theo là thiết lập các họng chính và họng phụ của bếp.

– Cuối cùng là công đoạn kiểm tra trước khi đưa vào thị trường. để đảm bảo sản phẩm ra ngoài thị trường với chất lượng tốt nhất, đúng với cam kết của công ty.

Ưu điểm của Bếp Á 3 họng 2 vòi nước

–  Đầu tiên phải kể đến bếp được thiết kế 3 họng nấu giúp người dùng cùng một lúc có thể nấu được 3 món riêng biệt mà không mất nhiều thời gian, không phải chờ đợi. công suất hoạt động của bếp lớn phù hợp với nhu cầu số lượng lớn thực phẩm.

– Bếp có 2 vòi nước giúp đầu bếp có thể đễ dàng lấy nước, thuận tiện cho quá trình chế biến và nấu nướng thức ăn. Ngoài ra vòi nước và hệ thống làm mát cũng giúp bếp hạ nhiệt độ trong quá trình nấu giúp không gian bếp luôn thoáng đãng, mát mẻ.

bếp á 3 họng

– Bếp được thiết kế chắc chắn, mẫu mã đẹp, tiết kiệm diện tích làm cho không gian bếp được gọn gàng, đẹp mắt.

– Cấu tạo từ inox sáng bóng, không gỉ độ bền cao, chịu nhiệt, chịu lực lớn vì vậy bếp có tuổi thọ cao, bền bỉ với thời gian đồng thời dễ dàng lau chùi, vệ sinh và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

– Vơi áp suất ga lên đến 500mbar cho ngọn lửa đều, xanh và sức nóng cực cao khi bếp hoạt động ở công suất tối đa.

Thông số kỹ thuật của Bếp Á 3 họng 2 vòi nước

– Kích thước: 2000x800x800/1100mm

– Áp suất gas: 500mbar

– 3 họng đốt công suất cao

– Vật liệu: toàn bộ bếp được làm từ inox 304 cao cấp

– Các chi tiết được cắt gấp bằng máy thủy lực, các mối hàn được thực hiện bằng công nghệ hàn TIG có khí Ar bảo vệ chống oxi hóa

– Kiềng bằng gang đúc chịu nhiệt

– Có vòi cấp nước và hệ thống làm mát mặt bếp

bếp á 3 họng

Bếp Á 3 họng 2 vòi nước là dòng sản phẩm tiêu chuẩn có thiết kế và kích thước tối ưu nhất cho việc nấu nướng giúp cho công việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Đồng thời giúp quý khách hàng tiết kiệm được công sức, chi phí và thời gian nấu nướng nhưng vẫn đảm bảo hương vị của món ăn.  Bếp 36 chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị bếp uy tín chất lượng. Liên hệ với chúng tôi để sở hữu những thiết bị bếp á bình dân giá rẻ nhưng chất lượng tốt miễn bàn. Đặc biệt chúng tôi có chính sách hỗ trợ đặc biệt đối với những khách hàng là những nhà hàng, tiệm ăn mới thành lập.

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỐI TÁC VẬN CHUYỂN

HỆ THỐNG BẾP 36

Tổng kho Hà Nội

270 Nguyễn Xiển, Q Thanh Xuân

083 688 3636

[email protected]

Chi nhánh TP HCM

151 Chu Văn An, P 26, Q Bình Thạnh

083 666 3636

Chi nhánh Đà Nẵng

Đang cập nhật địa chỉ mới…

083 868 3636

Chi nhánh Thanh Hóa

40 Lương Hữu Khánh, P. Đông Vệ, TP Thanh Hóa

083 868 3636

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT TM & DV HOÀNG MINH

Mã số doanh nghiệp: 0107094755

Giấy phép ĐKKD số: 0107094755


DMCA.com Protection Status