Giá tủ nấu cơm công nghiệp – Chất lượng tốt nhất năm 2023

Hiện nay, tủ nấu cơm công nghiệp đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong các nhà hàng, khách sạn và quán ăn, nhằm đáp ứng nhu cầu ăn uống của khách hàng một cách hiệu quả. Ngoài tủ nấu cơm công nghiệp sử dụng điện phổ biến, tủ nấu cơm công nghiệp sử dụng gas cũng được rất nhiều người sử dụng, đặc biệt là trong việc tổ chức các sự kiện ngoài trời. Trong bài viết này, Bep36 xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng danh sách 16 mẫu tủ nấu cơm công nghiệp giá rẻ và giá tủ cơm công nghiệp chất lượng nhất trong năm 2023.

Những ưu điểm vượt trội của tủ nấu cơm công nghiệp

Năng suất mạnh mẽ

Rất nhiều quý khách hàng ở đây đã từng sử dụng các thiết bị như nồi cơm điện, bếp than, bếp củi và các loại khác để nấu ăn, đúng không? Điều này hoàn toàn phù hợp khi dùng để nấu các món ăn cho gia đình. Tuy nhiên, khi sử dụng để kinh doanh quán ăn, câu chuyện lại khác biệt hoàn toàn. Các thiết bị này không đủ công suất và không thể đáp ứng được nhu cầu. Đây là lý do tại sao 100% các khu bếp công nghiệp, quán ăn, khách sạn, nhà hàng hiện nay đều cần sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp.

Tủ nấu cơm công nghiệp được thiết kế đặc biệt, sử dụng công nghệ nhiệt cao để nấu chín thực phẩm một cách hoàn hào. Đặc biệt, tủ được thiết kế với dung tích rất lớn, có thể phục vụ nhu cầu ăn uống của hàng trăm hoặc thậm chí hàng nghìn khách. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho các nhà hàng, khách sạn khi tổ chức các sự kiện, tiệc lớn.

Ngoài ra, tủ nấu cơm công nghiệp bằng gas cũng rất phù hợp cho các quán ăn, quán cớm bình dân, dịch vụ cung cấp cơm văn phòng cho công nhân viên chức, công nhân hay học sinh, sinh viên,…

Chế biến đa dạng các món ăn

Tủ nấu cơm công nghiệp được đặt tên như vậy vì chức năng chính của nó là nấu cơm, tuy nhiên, không chỉ giới hạn ở đó, sản phẩm này còn có nhiều chức năng tiện dụng khác như hấp và luộc thực phẩm. Bằng tủ này, bạn có thể dễ dàng hấp chín các loại thực phẩm như gà, vịt, hải sản, bánh bao, xúc xích trong thời gian ngắn.

Top 12+ mẫu tủ nấu cơm công nghiệp giá rẻ, tốt nhất hiện nay

Hiện nay, thị trường tủ nấu cơm công nghiệp đa dạng với nhiều loại và dung tích khác nhau, phù hợp với các quy mô kinh doanh khác nhau. Dưới đây là danh sách những mẫu tủ nấu cơm công nghiệp phổ biến và được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay.

TỦ NẤU CƠM 6 KHAY GAS – TỦ HẤP CƠM CÔNG NGHIỆP TCG-6

Tủ nấu cơm 6 khay gas là dòng tủ hấp công nghiệp nhỏ nhất nhất. Trong các loại tủ cơm công nghiệp bằng gas của Bep36. Nhỏ gọn, cơ động và bền bỉ là những ưu điểm dễ nhận thấy nhất trên tủ cơm 6 khay. Công suất nấu 18 đến 28 kg gạo, đáp ứng 150 – 200 suất ăn.

Tủ cơm công nghiệp gas 6 khay TCG6

TỦ NẤU CƠM 8 KHAY GAS TCG-8 NẤU HẤP ĐA NĂNG

Tủ nấu cơm 8 khay gas, tủ cơm công nghiệp dùng Gas ngoài chức năng chính là dùng để nấu cơm thì nó còn có thể dùng để chế biến các món hấp khác như: hấp thịt, hấp gà, hấp cá, giò chả…hay hấp các loại bánh như: bánh gai, bánh bao….Nói chung tùy thuộc theo nhu cầu sử dụng mà người đầu bếp có thể biến tấu để chế biến các món ăn phù hợp như hấp khoai tây, ngô, bí… cũng rất tiện.

Tủ cơm công nghiệp gas 8 khay TCG8

TỦ NẤU CƠM GAS 10 KHAY – TỦ HẤP CÔNG NGHIỆP TCG-10

Tủ nấu cơm gas 10 khay Bep36, tiết kiệm 0.3kg gas mỗi lần nấu TCG10, thiết bị nấu hấp công nghiệp chuyên dụng cho các nhà hàng cỡ vừa hoặc lớn. Công suất nấu đến 38 kg gạo và hàng chục kg thực phẩm chế biến hấp. Đây là thiết bị có cấu tạo và nguyên lý hoạt động đơn giản, được gia công bằng hệ thống máy móc hiện đại, inox 304 cao cấp => độ bền và ổn định số 1 hiện nay.

 

Tủ nấu cơm công nghiệp gas 10 khay

TỦ NẤU CƠM 12 KHAY GAS TCG-12 SIÊU BỀN GIÁ SỐC

Tủ nấu cơm công nghiệp 12 khay dùng gas là thiết bị được dùng phổ biến nhất hiện nay. Ta có thể dễ dàng bắt gặp thiết bị này tại các bếp ăn tập thể, căng tin, trường học, doanh trại quân đội…

Tủ cơm 12 khay Bep36 là loại tủ nấu hấp công nghiệp tiết kiệm gas nhất hiện nay. Tủ sử dụng chưa đến 1 kg ga cho mỗi lần nấu (đủ 12 khay).

Tủ nấu cơm công nghiệp 12 khay dùng gas
Tủ nấu cơm công nghiệp 12 khay dùng gas

TỦ CƠM 24 KHAY GAS TCG-24 TỦ HẤP CÔNG NGHIỆP SỐ 1 VIỆT NAM

Tủ nấu cơm công nghiệp 24 khay dùng gas là thiết bị cỡ lớn, sử dụng nhiên liệu gas. Tủ cơm 12 khay gas thích hợp với những cơ sở chế biến thực phẩm lớn hoặc hay phải di chuyển. Với 2 khoang nấu/hấp riêng biệt, người dùng có thể sử dụng đồng thời hoặc luân phiên tùy hoàn cảnh. Ưu điểm của tủ 24 khay đó chính là chế biến thực phẩm, nấu cơm với khối lượng lớn (lên đến 120kg), tiết kiệm gas và cơ động.

Tủ nấu cơm công nghiệp 24 khay dùng gas
Tủ nấu cơm công nghiệp 24 khay dùng gas

TỦ NẤU CƠM CÔNG NGHIỆP 4 KHAY ĐIỆN TCD-4

“Tủ cơm điện 4 khay hay còn được gọi là tủ hấp công nghiệp đa năng là loại thiết bị được Bep36 sản xuất để phục vụ khách hàng nấu cơm và chế biến các món ăn theo phương pháp hấp cách thủy. Với dòng thiết bị này, khách hàng có thể ứng dụng vào các công việc: nấu cơm, đồ xôi, hấp bánh, hấp thịt, hấp giò, hấp thủy – hải sản, hấp rau củ quả… an toàn, tiết kiệm thời gian và chi phí. Mong khách hàng lưu ý bởi các tên gọi này thực chất là cùng một dòng sản phẩm của Bep36.”

Tủ cơm điện 4 khay

TỦ CƠM ĐIỆN 6 KHAY TCD-6 NẤU HẤP ĐA NĂNG

Tủ cơm điện 6 khay TCD-6 là dòng tủ nấu / hấp công nghiệp đang rất được ưa chuộng hiện nay. Với công suất nấu, hấp và chi phí vừa phải nó phù hợp với phần lớn nhu cầu của mọi nhà hàng, quán ăn. Trong năm 2022, Bep36 đã nỗ lực nâng cao chất lượng, đồng thời hạ giá thành của thiết bị. Với mức hơn 8 triệu đồng bỏ ra khách hàng sẽ nhận được những gì.

Tủ nấu cơm 6 khay điện

TỦ NẤU CƠM ĐIỆN 8 KHAY – TỦ HẤP CƠM CÔNG NGHIỆP TCD-8

Tủ nấu cơm điện 8 khay TCD-8 là một trong những thiết bị công nghiệp được dùng nhiều trong nhà hàng, khách sạn, quán ăn, nhà ăn tập thể… Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt mà lại được ưa chuộng vậy? Mời các bạn cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây qua chia sẻ của các chuyên gia Bep36.

Tủ nấu cơm đa năng 8 khay điện thông minh
Tủ nấu cơm đa năng 8 khay điện thông minh

TỦ CƠM CÔNG NGHIỆP 10 KHAY DÙNG ĐIỆN TCD-10

Tủ nấu cơm công nghiệp 10 khay dùng điện có mã hiệu TCD-10, hiện đang là thiết bị được sử dụng rộng rãi. Ưu điểm nổi bật là nấu cơm nhanh, tiết kiệm điện và hoạt động rất ổn định. Tham khảo chi thiết đánh giá tủ nấu cơm 10 khay dùng điện tại bài viết này.

Tủ cơm công nghiệp 10 khay điện

TỦ CƠM CÔNG NGHIỆP 12 KHAY ĐIỆN TCD-12 2023 TIẾT KIỆM 30% ĐIỆN NĂNG

Tủ cơm công nghiệp 12 khay điện và tủ 12 khay dùng gas thương hiệu Bep36 chính là 2 dòng thiết bị nấu cơm – hấp công nghiệp được khách hàng đặt mua nhiều nhất trong suốt thời gian qua. Với chi phí bỏ ra khá rẻ so với các dòng tủ cơm thương hiệu khác, khách hàng nhận được một sản phẩm chất lượng tốt với độ ổn định cao trong thời gian dài. Bên cạnh có tủ cơm công nghiệp TCD-12 tiết kiệm điện hơn hẳn. Thực nghiệm cho thấy tủ cơm 12 khay điện Bep36 tiết kiệm đến gần 2 số điện trên mỗi lần nấu so với các loại tủ thương hiệu khác (lượng gạo nấu tương đương).

TỦ CƠM CÔNG NGHIỆP 12 KHAY ĐIỆN TCD-12
TỦ CƠM CÔNG NGHIỆP 12 KHAY ĐIỆN TCD-12

TỦ CƠM 24 KHAY TCD-24 NẤU HẤP CÔNG NGHIỆP BẰNG ĐIỆN

Tủ cơm 24 khay bằng điện TCD-24 hay còn gọi là tủ hấp công nghiệp 24 khay. Là loại tủ lớn nhất trong dòng tủ nấu cơm công nghiệp dùng điện của Bep36. Với lượng gạo nấu tối đa trên một lần có thể lên đến 116 kg gạo. Hấp hàng chục kilogam thực phẩm hấp các loại… Đây thực sự là một thiết bị không thể thiếu trong gian bếp phục vụ các bữa ăn tập thể với hàng nghìn suất ăn mỗi ngày.

Tủ cơm 24 khay bằng điện TCD-24
Tủ cơm 24 khay bằng điện TCD-24

TỦ CƠM 6 KHAY GAS ĐIỆN TCGD-6 SIÊU KHUYẾN MÃI

Tủ cơm 6 khay gas điện là dòng tủ hấp nấu 18kg gạo công nghiệp cao cấp sử dụng nhiên liệu gas và điện kết hợp. Theo đó người dùng có thể dễ dàng chuyển từ dùng điện sang dùng gas chỉ trong vòng một phút. Tủ cơm 6 khay gas điện TCGD-6 hiện đang là model được thị trường rất ưa chuộng bởi công suất nấu hấp vừa phải, phù hợp với phần lớn nhu cầu sử dụng của các nhà hàng, quán ăn hiện nay.

TỦ CƠM 8 KHAY GAS ĐIỆN TCGD-8 ƯU ĐÃI ĐẾN 25% GIÁ

Tủ hấp công nghiệp, hay tủ cơm 8 khay gas điện là một trong những dòng tủ hấp 8 khay gas điện kết hợp 2 nguồn nhiên liệu gas và điện của Bep36. Tủ sử dụng được cả gas và điện để người dùng có thể linh hoạt chuyển đổi trong từng trường hợp. Tiện lợi, phù hợp với nhu cầu của phần lớn các nhà hàng, bếp ăn vừa và đặc biệt an toàn, tiết kiệm điện là những ưu điểm dễ thấy nhất trên dòng tủ hấp cơm 8 khay gas điện TCGD8.

TỦ CƠM 8 KHAY GAS ĐIỆN TCGD-8
TỦ CƠM 8 KHAY GAS ĐIỆN TCGD-8

TỦ CƠM 10 KHAY GAS ĐIỆN TCGD-10 CHÍNH HÃNG BEP36

Tủ cơm 10 khay gas điện là loại tủ hấp sử dụng đồng thời 2 nguồn liệu gas và điện, bạn có thể sử dụng gas hoặc điện để nấu cơm, hấp thực phẩm tùy vào từng điều kiện sử dụng cụ thể. Đây là ưu thế lớn nhất mà dòng tủ cơm công nghiệp gas điện mang lại, nó là sự tổng hợp những ưu điểm từ cả 2 dòng tủ cơm gas và tủ cơm điện của Bep36 hiện nay.

TỦ CƠM 10 KHAY GAS ĐIỆN TCGD-10 CHÍNH HÃNG BEP36
TỦ CƠM 10 KHAY GAS ĐIỆN TCGD-10 CHÍNH HÃNG BEP36

TỦ NẤU CƠM 12 KHAY GAS ĐIỆN KẾT HỢP TCGD-12

Tủ nấu cơm 12 khay gas điện kết hợp là giải pháp tối ưu nhất. Nó khắc phục hoàn toàn nhược điểm trên tủ chỉ dùng gas hoặc chỉ dùng điện. Tủ cơm 12 khay gas điện có thể dùng với tất cả các nhà hàng, quán ăn. Việc chuyển đổi từ dùng gas sang dùng điện và ngược lại chỉ mất 30 giây. Tùy vào điều kiện thực tế khách có thể lựa chọn dùng nguồn nhiêu liệu phù hợp nhất.

TỦ NẤU CƠM 12 KHAY GAS ĐIỆN KẾT HỢP TCGD-12
TỦ NẤU CƠM 12 KHAY GAS ĐIỆN KẾT HỢP TCGD-12

TỦ CƠM 24 KHAY GAS ĐIỆN CAO CẤP TCGD-24

Tủ cơm 24 khay gas điện TCGD-24. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sản phẩm độ bền cao khi sử dụng trong thời gian dài. Tủ hấp cơm 24 khay được thiết kế cực kỳ linh hoạt khi sử dụng có thể nấu bằng điện hoặc bằng gas tùy chọn, đây cũng là ưu điểm vượt trội của dòng tủ này. Bạn sẽ không bao giờ sợ mất điện không nấu được cơm, vì chỉ cần thêm 1 bình gas dự phòng.

TỦ CƠM 24 KHAY GAS ĐIỆN CAO CẤP TCGD-24
TỦ CƠM 24 KHAY GAS ĐIỆN CAO CẤP TCGD-24

Bảng giá tủ cơm công nghiệp mới nhất 2023

Nói thật, tủ nấu cơm công nghiệp sử dụng gas thực sự là một sự lựa chọn rất hiệu quả và linh hoạt, phải không? Nếu bạn đang hài lòng với tính năng của loại sản phẩm này và muốn nâng cấp hiệu suất làm việc của nhà hàng hoặc quán ăn của bạn, hãy tham khảo bảng giá tủ nấu cơm công nghiệp sử dụng gas mà chúng tôi đã sắp sửa cung cấp dưới đây. Điều này giúp bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Tên sản phẩm Giá bán(VNĐ)
Tủ nấu cơm 6 khay gas 9.500.000 đ
Tủ nấu cơm 8 khay gas 10.500.000 đ
Tủ nấu cơm gas 10 khay 11.000.000 đ
Tủ nấu cơm 12 khay gas 11.500.000 đ
Tủ cơm 24 khay gas  22.500.000 đ
Tủ nấu cơm công nghiệp 4 khay điện 7.500.000 đ
Tủ cơm điện 6 khay 8.500.000 đ
Tủ nấu cơm điện 8 khay 9.500.000 đ
Tủ cơm công nghiệp 10 khay điện 10.000.000 đ
Tủ cơm công nghiệp 12 khay điện 10.500.000 đ
Tủ cơm 24 khay điện 20.500.000 đ
Tủ cơm 6 khay gas điện 11.500.000 đ
Tủ cơm 8 khay gas điện 12.000.000 đ
Tủ cơm 10 khay gas điện 13.000.000 đ
Tủ cơm 12 khay gas điện 13.500.000 đ
Tủ cơm 24 khay gas điện 25.500.000 đ

Như quý khách hàng có thể thấy, giá của tủ nấu cơm công nghiệp sử dụng gas dao động từ 7.500.000 đồng đến 22.500.000 đồng, phụ thuộc vào công suất và dung tích của sản phẩm. Đây là mức giá niêm yết áp dụng cho tất cả các chi nhánh của Bep36 trên toàn quốc, và chúng tôi đang cung cấp ưu đãi lên đến 10% cho khách hàng.

Bep36 – địa chỉ bán tủ nấu cơm công nghiệp chính hãng, giá rẻ, tốt nhất

Dù hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán tủ nấu cơm công nghiệp bằng gas chính hãng trên thị trường, nhưng quý khách hàng không nên bỏ qua Bep36 vì những lý do sau đây.

Lí do bạn nên tin tưởng lựa chọn Bep36

  • Tủ nấu cơm công nghiệp Bep36 bền đẹp, chất lượng và có giá thành tốt nhất thị trường.
  • Tủ nấu cơm Bep36 có hỗ trợ ưu đãi cho khách hàng nên giá rất tốt và cạnh tranh trên thị trường.
  • Bep36 trực tiếp sản xuất và phân mọi loại sản phẩm, không qua khâu trung gian nên chất lượng được cảm kết, giá cả tốt nhất thị trường.
  • Chính sách bảo hành nhanh chóng, chính xác và tiện lợi.
  • Hỗ trợ khách hàng trong trường hợp sản phẩm gặp sự cố một cách nhanh và chuyên nghiệp nhất.
  • Hơn thế nữa Bep36 còn triển khai rất nhiều chính sách ưu đãi cũng như khuyến mãi hấp dẫn.
  • Miễn phí vận chuyển đối với khách hàng ở gần các chi nhánh của Bep36 bán kính 15km.
  • Hỗ trợ tối đa 50% chi phí vận chuyển đi cách tỉnh thành khác.

Đặt mua tủ nấu cơm Bep36 bằng cách nào?

1. Mua hàng trức tiếp:

Quý khách hàng có thể đến trực tiếp chi nhánh gần nhất của Bep36 để trải nghiệm sản phẩm tủ nấu cơm công nghiệp mới nhất.

  • Hà Nội: Đường 270 Nguyễn Xiển, Q Thanh Xuân, Hà Nội
  • HCM: Số 151 Chu Văn An, P 26, Q Bình Thạnh, HCM.

2. Đặt mua online:

Nếu bạn đang ở xa các chi nhánh của Bep36, hãy yên tâm, vì chúng tôi đã cung cấp giải pháp trực tuyến thông qua trang web https://Bep36.com/. Bạn chỉ cần truy cập vào trang web đó, chọn danh mục sản phẩm “tủ nấu cơm”, và thêm sản phẩm mà bạn muốn mua vào giỏ hàng. Sau đó, hãy điền thông tin cá nhân của bạn để chúng tôi có thể liên hệ và xác nhận đơn hàng của bạn một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỐI TÁC VẬN CHUYỂN

HỆ THỐNG BẾP 36

Tổng kho Hà Nội

270 Nguyễn Xiển, Q Thanh Xuân

083 688 3636

[email protected]

Chi nhánh TP HCM

151 Chu Văn An, P 26, Q Bình Thạnh

083 666 3636

Chi nhánh Đà Nẵng

Đang cập nhật địa chỉ mới…

083 868 3636

Chi nhánh Thanh Hóa

40 Lương Hữu Khánh, P. Đông Vệ, TP Thanh Hóa

083 868 3636

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT TM & DV HOÀNG MINH

Mã số doanh nghiệp: 0107094755

Giấy phép ĐKKD số: 0107094755


DMCA.com Protection Status