Bếp Âu 2 họng và Bếp Âu 4 họng giá tốt nhất 2023

Bếp Âu 2 họng và bếp Âu 4 họng Wailaan chân thấp là thiết bị được sử dụng phổ biến trong gian bếp của các nhà hàng phục vụ ẩm thực món Âu. Với cấu tạo đơn giản, nhỏ ngọn phù hợp với những gian bếp có không giản nhỏ. Bếp Âu 2 họng chân thấp gồm 2 bếp nấu công suất cao, kiềng bếp bằng gang, bếp được trang bị hệ van an toàn, hệ thống đánh lửa tự ngắt 

Bếp Âu 4 họng dùng gas
Bếp Âu 4 họng dùng gas

Xem thêm: Bếp âu 4 họng

Điểm nổi bật bếp Âu 2 họng, bếp Âu 4 họng, bếp Âu 6 họng

  • Thân nồi  bằng inox 201 bền đẹp dễ vệ sinh.
  • Lưới sắt có thể tháo ra được.
  • Túi nhỏ dễ dàng tháo rời và làm sạch.
  • Thiết kế đứng độc lập.
  • Nhiệt đầu vào khoảng 20.000 BTU hoặc 21.00 MJ.
  • Van băng đồng hoạt động chính xác.

Đầu đốt gas giúp tạo ra ngon lửa đầy đủ hướng trực tiếp lên mà không có rao cản hoặc nắp. Ngọn lửa gas mang lại nhiều lợi ích khi nấu ăn. Đầu đốt mỡ được thiết kế nung nóng thực phẩm một cách nhanh chóng với nhiệt trực tiếp và được xây dựng với những miếng chắn để chúng có thể chịu được việc sử dụng liên tục.

Lợi ích của đầu đốt gas:

  • Đầu đốt làm nóng thực phẩm bằng cách sử dụng một ngọn lửa trực tiếp.
  • Chúng thường ít tốn kém hơn các mồ hình khác.
  • Được chế tạo từ vật liệu bền, đầu đốt gas có thể đốt nhiều năm với việc bảo dưỡng thích hợp

Hưỡng dẫn sử dụng bếp Âu 2 họng, bếp Âu 4 họng, bếp Âu 6 hong

Trước khi sử dụng:

Báo giá bếp Âu 4 họng
Báo giá bếp Âu 4 họng

Kiểm tra hệ thống gas:

  • Kiểm tra van điều áp gas, van cấp gas cho bếp
  • Kiểm tra đường ống cấp gas, đảm bảo kín, không rò gỉ.

Chuẩn bị:

  • Mở van cấp gas ở bình gas, mở van cấp gas cho bếp, van điều áp dùng cho bếp Âu, bếp nướng, bếp rán, là van áp thấp (van điều áp loại dân dụng trong gia đình).
  • Mồi lửa : Mỗi bộ đốt có một bộ van riêng bao gồm van mồi (Đánh lửa bằng súng mồi lửa) và  van cấp gas, điều chỉnh công suất ngọn lửa. Van mồi màu đỏ hoặc vàng, hình trụ. Khi sử dụng thì dùng ngón tay cái ấn vào ( thao tác dứt khoát ) khi thấy đường mồi lửa cháy thì dừng lại. Nếu chưa cháy thì thực hiện lại thao tác.
  • Vặn van bếp ( hình tròn, màu đen ), để cấp gas cho bộ đốt, kiểm tra ngọn lửa, nếu ngọn lửa yếu, có thể do gas trong bình gần hết, không đủ áp suất , thay bình gas mới.

Những đặc điểm cấu tạo và công năng sử dụng chính

Bếp Âu 4 họng dùng gas
Bếp Âu 4 họng dùng gas

Thiết bị bếp á công nghiệp 

Được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau như: bếp á kiềng tròn, bếp á kiềng bánh ú, bếp á kiềng tô.

Kích thước được gia công sản xuất theo yêu cầu của từng mô hình,

dự án của khách hàng

Trang bị các phụ kiện như vòi cấp nước trên gáy lưng của bếp có thể xoay chuyển dễ dàng, hệ thống nước làm mát bề mặt của bếp trong quá trình sử dụng.

Bộ khung chân tròn chắc chắn chịu lực lớn, có thể tăng đưa tâng chỉnh chiều cao tiện lợi.

Thiết kế máng xả nước trên bề mặt bếp giúp lọc giữ lại lượng rác thừa trước khi xả xuống ống xả nước.

Về công năng sử dụng thiết bị bếp á kiềng bánh ú là dòng sản phẩm được sử dụng chính trong các khu bếp của nhà hàng bởi cấu tạo có bộ kiềng bánh ú tròn nên đáp ứng được công năng sử dụng xóc chảo, biểu diễn của các đầu bếp. Tiếp theo là bếp có ngọn lửa khè mạnh mẽ giúp quá trình chế biến món ăn nhanh hơn, chất lượng các món ăn đảm bảo giữ được hương vị riêng và có thể thể phục vụ nhiều thực khách trong một thời điểm.

Thiết bị bếp Âu 2 họng 4 họng công nghiệp

Là thiết bị được nhậu khẩu từ thương hiệu Wailaan xuất xứ tại Đài loàn. Được sử dụng chính trong các nhà hàng hay khu bếp phục vụ các món ăn mang phong cách ẩm thực Châu Âu.

Thiết kế của các thiết bị bếp Âu công nghiệp được cố định với các kích thước có sẵn như: bếp Âu 2 họng, bếp Âu 4 họng có lò nướng, 6 họng hoặc 8 họng. Bên cạnh đó càng có mẫu bếp Âu có lò nướng bên dưới rất thuận tiện cho các đầu bếp.

  • Kiềng bếp làm bằng chất liệu gang tráng men chịu lực và chịu nhiệt độ cao.
  • Toàn bộ khung thân bếp sử dụng chất liệu inox không gì, có độ bền cao.
  • Có thể tháo các bộ phận dễ dàng và vệ sinh
  • Bộ vành chia lửa của họng bếp có cấu tạo 2 vòng và sử dụng chất liệu đồng giúp cho vành chia lửa hoạt động ổn định, dễ kiểm soát lửa.

Các dòng sản phẩm bếp Âu 2 họng 4 họng công nghiệp được sử dụng để nấu các món súp. Món canh rất nhanh giúp tiết kiệm thời gian trong việc nấu nướng của đầu bếp.

Với các loại sản phẩm bếp Âu thì có thể thay đổi chiều cao của bếp nhờ bộ khung chân được gia công sản xuất. Nhưng với thân bếp thì không thể thay đổi được. Ngọn lửa của sản phẩm bếp Âu nhẹ và đồng nhất và chỉ được sử dụng cho các loại nồi, cháo có kích thước tương đối nhỏ.

Lựa chọn thiết bị bếp Âu phù hợp với mô hình kinh doanh

Hiện này trên thị trường có nhiều loại thiết bị bếp Âu được thiết kế sản xuất khác nhau như dòng bếp để bàn, Bếp chân cao, bếp Âu 4 họng.

Thông số kỹ thuật Bếp Âu 4 hộng Wailaan chân cao

Tên sản phẩm Bếp Âu 4 họng Wailaan kèm giá đỡ 
Kích thước 800 x 700 x 475/800 mm
Chất liệu Inox 304 hoặc 201
Họng đốt  04 họng
Đánh lửa  Bằng súng mồi lửa (sử dụng van gas áp thấp)
Hãng sản xuất Wailaan
Phân phối sản phẩm  Bep36
Bảo hành  12 tháng (1 đổi 1)

Bên cạnh đó với những thiết bị bếp Âu được sản xuất trong nước thì còn có dòng bếp âu  được nhập khẩu nguyên chiếc từ các thương hiệu nổi tiếng Wailaan, Berjaya, Inoskan… Tùy vào nhu cầu sử dụng, mục đích kinh doanh, quy mô, công suất, thực đơn phục vụ mà khách hàng lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp.

Đối với các nhà hàng chuyên về món âu, nhà hàng khách sạn cao cấp, nhà hàng á âu. Trường dạy nghề đào tạo bếp âu thì lựa chọn dòng bếp âu công nghiệp nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng, hoặc bếp Âu 4 họng Wailaan sẽ đáp ứng và hỗ trợ tốt cho người đầu bếp. Đáp ứng công suất phục vụ của nhà hàng bởi tính chuyên nghiệp và hiện đại của thiết bị.

Đối với những mô hình kinh doanh ẩm thực vừa và nhỏ thì dòng bếp âu sản xuất trong nước vừa có giá thành rẻ hơn rất nhiều giúp các chủ đầu tư tiết kiệm chi phí. Đồng thời đáp ứng nhu cầu và khả năng phục vụ cho nhà hàng.

Những lưu ý khi sử dụng 

  • Thường xuyên quan sát ngọn lửa của bếp trong quá trình nấu nướng. Xem lửa của bếp có to đột ngột bất thường hay nhỏ không, để tránh trường hợp làm hỏng món ăn trong lúc chế biến.
  • Khi sử dụng bếp âu 4 họng Wailaan hay bếp âu công nghiệp hay bất kỳ thiết bị bếp công nghiệp nào. Thì người tiêu dùng, đầu bếp cần chú ý kiểm tra hệ thống gas cho bếp trước khi tiến hành đun nấu.
  • Trong quá trình sử dụng hay sau khi sử dụng thiết bị, cần để bếp luôn luôn khô ráo. Hạn chế tình trạng nước đổ trên bề mặt bếp, để đảm bảo tuổi thọ bếp được bền lâu.
  • Chú ý kiểm tra bộ phận dẫn gas, van an toàn. Hệ thống đánh lửa nhằm đảm bảo các bộ phận đều an toàn và hoạt động ổn định.
  • Cần vệ sinh bếp đúng cách và kiểm tra định kỳ thiết bị để sử dụng bếp bền lâu.
  • Điều lưu ý quan trọng là cần để thiết bị hoàn toàn nguội hẳn rồi tiến hành vệ sinh. Không nên vệ sinh bếp trong lúc còn nóng, nước lạnh tiếp xúc với bếp sẽ làm thay đổi nhiệt đột ngột, gây nứt và hư hỏng bếp.

Cách bảo trì, bảo quản vệ sinh bếp Âu hiệu quả

Bảo quản vệ sinh Bếp Âu 4 họng
Bảo quản vệ sinh Bếp Âu 4 họng
  • Khi sử dụng bếp Âu 4 họng Wailaan cần bảo quản tốt thiết bị để bếp được hoạt động ổn định lâu dài.
  • Thường xuyên vệ sinh bếp sau mỗi lần sử dụng. Khay hững dầu mỡ của bếp tháo ra, đổ mỡ thừa và vệ sinh sạch, không nên để 1-2 ngày rồi mới vệ sinh khay.
  • Dùng khăn mền, có thấm dung dịch tẩy rửa nhẹ lau sạch mặt bếp, không nên dùng loại dung dịch tẩy rửa có chất ăn mòn cao, gây hại cho thiết bị.
  • Khi vệ sinh xong, để các thiết bị thật khô ráo mới lắp lại và sử dụng.
  • Thường xuyên kiểm tra định kỳ bếp, kiểm tra hệ thống gas, van gas, hệ thống đánh lửa…
  • Nếu có sự cố gì về kỹ thuật, tuyệt đối không mày mò sửa chữa. Hãy gọi nhân viên kỹ thuật bảo hành để được hướng dẫn hoặc hỗ trợ kịp thời.

Bếp âu 4 họng nhập khẩu và bếp âu sản xuất loại nào tốt hơn?

Với sự phát triển của ngành ăn uống, phục vụ ẩm thực. Các mô hình kinh doanh nhà hàng, dịch vụ ăn uống được mở rộng và phát triển dày đặc. Món âu trở thành món ăn thịnh hành, đổi gió trên thị trường ẩm thực Việt Nam đã được rất nhiều nhà hàng lựa chọn vào thực đơn chính.

Chính vì thế nhiều loại bếp âu công nghiệp được thiết kế sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. So với dòng bếp âu được sản xuất trong nước thì bếp âu nhập khẩu được đại đa số người tiêu dùng quan tâm tìm hiểu và đầu tư.

Xét trên công năng sử dụng cả 2 dòng này đều giống nhau, xét về thiết kế. Mẫu mã cấu tạo thì dòng bếp âu nhập khẩu có những điểm vượt trội hơn so với dòng sản xuất. Bếp âu nhập khẩu như bếp âu 4 họng Wailaan, bếp âu Berjaya… được thiết kế tinh tế, có cấu tạo hiện đại thông minh, cho khả năng phục chuyên nghiệp hỗ trợ tốt nhất cho người đầu bếp.

Bếp Âu sản xuất tại Việt Nam. Có mẫu mã không được đẹp bằng hàng nhập khẩu, đều sử dụng chất liệu inox và kiềng gang đúc. Bếp âu Việt Nam có thiết kế không tinh tế. Hệ thống điều kiển đơn giản hơn bằng dòng nhập khẩu, nhưng do sản xuất trong nước, nên bếp có giá thành mền hơn với rất nhiều.

Tùy vào nhu cầu kinh doanh, điều khiện sử dụng mà khách hàng lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp nhất để sử dụng.

Thương hiệu bếp Âu nổi tiếng được ưa chuộng nhất?

Hiện nay trên thị trường, bếp Âu Wailaan là thương hiệu nổi tiếng được ưa thích và nhiều chủ nhà hàng, khách sạn. Các đầu bếp nồi tiếng trên khắp thế giới và được sử dụng phổ biến hơn cả trong các thiết bị bếp đến từ thương hiệu khác.

Lựa chọn bếp Âu 4 họng Wailaan là một lựa chọn thông minh cho các chủ nhà hàng, khách sạn đầu tư kinh doanh lâu dài.

Giá bếp Âu 4 họng hiện nay

Báo giá bếp Âu 4 họng
Báo giá bếp Âu 4 họng

Dòng bếp Âu công nghiệp 4 họng. Hiện nay được thiết kế sản xuất theo nhiều mẫu mã, tính năng, kiểu dáng đa dạng, phong phú. Mỗi dòng bếp âu đến từ các thương hiệu khác nhau thì sẽ có giá cả khác nhau.

Hiện nay trên thị trường có các dòng bếp Âu giá rẻ hàng Việt Nam. Hàng nhập khẩu, hàng bếp để bàn, bếp chân cao… Tùy vào mục đích, nhu cầu sử dụng của chủ đầu tư mà lựa chọn dòng bếp Âu phù hợp tương đương với giá thành của sản phẩm.

Tại Bep36 giá bếp Âu 2 họng 4 họng. Bếp Âu 4 họng giá rẻ được báo cho khách hàng chi tiết cụ thể nhất. Bên cạnh báo giá các thiết bị bếp được sản xuất tại Việt Nam, Bep36 còn báo giá bếp Âu 4 họng Wailaan với giá thành hấp dẫn nhất.

Địa chỉ mua bếp Âu chính hãng, Uy tín chất lượng

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị bán bếp Âu 4 họng giá rẻ tràn lan. Để mau được dòng sản phẩm tốt, có chất lượng cao, sử dụng ổn định lâu dài, khách hàng nên tìm hiểu thật kỹ các đơn vị thương hiệu bán bếp.

Bep36 là một đơn vị uy tín chuyên tư vấn, thiết kế, sản xuất và nhập khẩu. Phân phối các thiết bị bếp công nghiệp trên khắp toàn quốc. Với gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị bếp công nghiệp Bep36 quý khách hàng tin tưởng và ủng hộ trên khắp toàn quốc. Khi có nhu cầu tìm hiểu và mua bếp âu 4 họng cho mô hình kinh doanh ẩm thực hay phục vụ, đừng ngần ngại hãy liên hệ với Bep36 ngay. Bep36 cam kết, sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

—————————————————————————-

CAM KẾT CỦA BEP36 GỬI TỚI QUÝ KHÁCH HÀNG:

  • Sản phẩm hoàn hảo nhất (chính hãng, mới 100%).
  • Giá cả luôn luôn hợp lý nhất.
  • Giao hàng tận nơi địa chỉ của khách hàng.
  • Dịch vụ hậu mãi chu đáo nhất.

Hãy liên hệ đến Bep36, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ phía nhân viên của chúng tôi!

Tổng kho Hà Nội
270 Nguyễn Xiển, Q Thanh Xuân
Điện thoại: 083 688 3636
Email: [email protected]
Chi nhánh TP HCM
151 Chu Văn An, P 26, Q Bình Thạnh
Điện thoại: 083 666 3636
Chi nhánh Đà Nẵng
Đang cập nhật địa chỉ mới…
Điện thoại: 083 868 3636
Chi nhánh Thanh Hóa
40 Lương Hữu Khánh, P. Đông Vệ, TP Thanh Hóa
Điện thoại:083 868 3636

 

5/5 (1 Review)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỐI TÁC VẬN CHUYỂN

HỆ THỐNG BẾP 36

Tổng kho Hà Nội

270 Nguyễn Xiển, Q Thanh Xuân

083 688 3636

[email protected]

Chi nhánh TP HCM

151 Chu Văn An, P 26, Q Bình Thạnh

083 666 3636

Chi nhánh Đà Nẵng

Đang cập nhật địa chỉ mới…

083 868 3636

Chi nhánh Thanh Hóa

40 Lương Hữu Khánh, P. Đông Vệ, TP Thanh Hóa

083 868 3636

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT TM & DV HOÀNG MINH

Mã số doanh nghiệp: 0107094755

Giấy phép ĐKKD số: 0107094755


DMCA.com Protection Status