Bếp Âu 4 họng có lò nướng với Bếp Âu 4 họng thường 2023

Ngày nay trong số các dòng bếp Âu, bếp Âu 4 họng có lò nướng và bếp Âu 4 họng thường đang là một trong những mẫu bếp được nhiều nhà hàng Âu lựa chọn nhất hiện nay. Bếp Âu họng rất phù hợp với không gian bếp của các nhà hàng, khách sạn,… Thiết kế thông minh, không chiếm diện tích quá nhiều. Ngoài ra, bếp Âu 4 họng còn có nhiều loại khác như 2 họng, 6 họng,… đa dạng để bạn tham khảo và lừa chọn.

Ưu điểm của bếp Âu 4 họng là gì?

Báo giá bếp Âu 4 họng
Báo giá bếp Âu 4 họng

Xem thêm: Bếp Âu 4 họng

Thiết kế họng đốt thông minh

  • Bếp có 4 núm điều chỉnh tương ứng với 4 họng đót. Cho phép thực hiện nhiều món ăn cùng lúc.
  • Bề mặt được thiết kế các lỗ đều nhau, hạn chế chất bẩn làm tắc họng đốt. Giúp công suất hoạt động tốt, bền bỉ.

Thiết kế chắc chắn, độ bền cao

  • Lớp vỏ được làm từ nguyên liệu Inox 304 không rỉ đảm bảo độ bền và an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Kiềng bếp được làm bằng gang chịu lực, chịu nhiệt tốt, không gỉ mòn hay không biến đổi chất.

Hệ thống đánh lửa đạt chuẩn

  • Hệ thống dẫn gas được thiết kế tuân thủ theo tiêu chuẩn an toàn cháy nổ.
  • Bếp Âu 4 họng Wailaan sử dụng van gas áp thấp cung cấp ngọn lửa cường độ vừa phải thích hợp cho việc chế biến các món Âu.
  • Hệ thống đánh lửa cao áp, có thể điều chỉnh nhiệt độ từ 100 độ C đến 340 độ C. Ngoài ra bếp còn tích hợp hệ thống lửa mồi và van khóa gas an toàn.

Thiết kế rãnh chứa mỡ thừa 

Phía dưới bếp có rãnh chứa dầu mỡ thừa, có thể tháo ra dễ dàng. Tháo nắp lau chùi vệ sinh thiết bị.

Đặc điểm chung của bếp Âu

Bảo quản vệ sinh Bếp Âu 4 họng
Bảo quản vệ sinh Bếp Âu 4 họng

Bếp âu công nghiệp có thiết kế tinh tế, ấn tượng, tạo phong cách chuyên nghiệp, hiện đại cho khu bếp. Với kiểu dáng công nghiệp hiện đại, sang trọng, mang trong mình những đặc điểm của một thiết bị tiên tiến chuyên nghiệp, chắc chắn là một trong những thiết bị hấp dẫn không thể bỏ qua.

Chất liệu cấu thành

  • Kiềng bếp bằng gang cao cấp không gỉ mòn hay không biến đổi chất, có thể tháo rời và lau chùi, vệ sinh thuận tiện nếu nước dùng hoặc thức ăn bị tràn ra ngoài. Độ bền của kiềng được duy trì theo thời gian.
  • Thân bếp được gia công hoàn toàn bằng thép không gỉ cao cấp, có khả năng chống mài mòn cao, khả năng bám dính các loại tạp chất rất thấp, do vậy việc lau chùi hay vệ sinh được thực hiện dễ dàng, nhanh chóng.
  • Kiềng bếp được làm bằng thép cường lực, chịu lực và khả năng chịu nhiệt lên tới 20.000 BTU, hoặc 21.00 MJ, có thể đặt được các nồi nước hầm, nước súp lớn, dễ dàng phục vụ các món âu mà không ảnh hưởng đến tuổi thọ của kiềng.

Họng đốt của bếp Âu 4 họng

Họng gas bếp Âu
Họng gas bếp Âu 4 họng
  • Đầu đốt mở ở bếp được thiết kế để nung nóng thực phẩm một cách nhanh chóng với nhiệt trực tiếp và được xây dựng với những miếng chắn để chúng có thể chịu được việc sử dụng liên tục.
  • Họng đốt của bếp được thiết kế với các lỗ chia lửa đều nhau, giúp ngọn lửa tỏa lên đều khắp mặt bếp, mang lại nhiều lợi ích khi nấu ăn.
  • Lỗ chia lửa của họng bếp giúp hạn chế chất bẩn làm tắc họng, cho công suất của bếp hoạt động cao và bền bỉ. Đầu đốt gas giúp tạo ra ngọn lửa đầy đủ hướng trực tiếp lên mà không có rào cản hoặc nắp.

Khay hứng dầu mỡ

  • Bên cạnh đó hệ thống tản nhiệt phía sau bếp giúp nâng cao tuổi thọ cho thiết bị.
  • Mỗi bếp châu âu đều được trang bị khay hứng dầu mỡ thừa phía dưới bếp, tạo tính chuyên nghiệp cho thiết bị, dễ dàng tháo lắp, tối ưu tốt cho quá trình vệ sinh.

Hệ thống kiểm soát nhiệt 

Van gas bếp Âu
Van gas bếp Âu

Bếp Âu 4 họng với đặc trưng là hệ thống kiểm soát nhiệt tự động, và van định lượng bằng đồng hoạt động rất chính xác. Hệ thống nhiệt độ của bếp đạt từ 100 độ C đến 340 độ C.

Hệ thống đánh lửa và gas

  • Gas thấp áp là nhiên liệu chính cho việc hoạt động của bếp. Cung cấp ngọn lửa phù hợp với tiêu chuẩn món âu, tiết kiệm gas hiệu quả.
  • Thiết bị có hệ thống đánh lửa đạt chuẩn, sử dụng súng mồi lửa. Đảm bảo an toàn, sử dụng đơn giản. Bên cạnh đó thiết bị còn được tích hợp hệ thống đánh lửa mỗi và van khóa gas an toàn cho bếp.

Hệ thống điều khiển

  • Các nút van gas bếp được thiết kế phía trước. Hỗ trợ thao tác thực hiện tắt bật bếp dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Hệ thống điều chỉnh nhiệt bằng các nút vặn, giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ nấu theo nhu cầu của món ăn.

Bếp Ầu gồm những loại nào

Bếp âu công nghiệp là một trong các thiết bị bếp công nghiệp được thiết kế đa dạng các loại và có các công năng khác nhau. Nhằm phù hợp với nhu cầu sử dụng và mô hình thiết kế của các không gian bếp khác nhau.

Bếp Âu 4 họng có lò nướng 

Bếp Âu 4 họng có lò nướng
Bếp Âu 4 họng có lò nướng

Đầy là loại thiết bị đa năng, được tích hợp 2 chức năng trong cùng 1 thiết bị. Vừa có các họng để chế biến các món âu thông thường, vừa được tích hợp bề mặt chiên phẳng, đồng thời trang bị lò nướng dưới thân bếp, giúp tối ưu diện tích tối đa và cho khả năng phục vụ đa dạng thực đơn món ăn.

Công dụng và chức năng của Bếp Âu

Dòng bếp nấu món âu cho nhà hàng, khách sạn này có một số công năng chủ yếu sau:

Công dụng của bếp 

  • Công dụng của bếp đa năng, nấu nướng các loại thức ăn khác nhau trên một thiết bị, tiết kiệm được thời gian, công sức, không cần phải di chuyển nhiều.
  • Bếp âu công nghiệp chuyên dùng cho việc nấu các món ăn đặc trưng Châu Âu trong các loại nồi nhỏ nhắn.
  • Bếp cho công suất lớn, nhiều miệng lò trên cùng 1 bề mặt. Có thể nấu cùng 1 lúc nhiều món 1 cách nhanh chóng, rút ngắn thời gian chờ đợi.

Chức năng bếp Âu

  • Bếp âu 4 họng, 6 họng đáp ứng tốt các công thức món ăn cần thời gian nấu lâu, để làm chín món ăn từ từ, bề ngoài chín, cháy cạnh, bên trong chín tới, mềm tươi. Ngọn lửa vừa đều đủ để làm chín thực phẩm.
  • Thiết bị có chức năng dùng để nấu nướng đa dạng các món ăn 1 cách nhanh chóng, đặc biệt là các món cần dùng lửa liu diu, phù hợp với các món Âu như trứng ốp la, bò bisteek, nước sốt, món rán…
  • Các miệng bếp được thiết kế trên cùng 1 bề mặt, giúp tối ưu diện tích, tiết kiệm không gian, người đầu bếp dễ dàng thực hiện thao tác mà không bị vướng tay trong quá trình nấu nướng.
  • Chức năng nấu các miệng bếp cùng 1 lúc, với các họng đốt được hoạt động riêng biệt, hệ thống lửa điều khiển độc lập, dễ dàng sử dụng.

Nên dùng bếp Âu cho mô hình kinh doanh nào?

Flash SALE Bếp Âu công nghiệp, chiết khấu ngay 20%
Flash SALE Bếp Âu công nghiệp, chiết khấu ngay 20%

Bếp âu công nghiệp phù hợp với cơ sở như cơ sở đào tạo, trường học, trung tâm dạy nghề hướng nghiệp, đào tạo khóa học nấu món âu…. Đối với các dòng bếp âu 4 họng có lò nướng, bếp ga 6 họng thì phù hợp cho các mô hình kinh doanh từ các nhà hàng có quy mô nhỏ, tầm trung đến các chuỗi nhà hàng, khách sạn thượng hạng 5 sao theo đuổi lối ẩm thực mang phong cách Châu Âu.

Nên dùng bếp Âu 4 họng thường hay bếp Âu 4 họng có lò nướng?

Dựa vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn thiết bị phù hợp

Thông thường bếp có lò nướng có giá thành cao hơn so với các loại bếp thường khác bởi công suất và khả năng phục vụ mà nó mang lại. Dòng bếp có lò nướng được chia thành 2 loại là bếp nấu món âu được tích hợp lò nướng bến dưới thân bếp và bếp có lò nướng được tích hợp bếp chiên phẳng trên mặt bếp.

Bếp có lò nướng có công năng như các thiết bị bếp âu khác. Được tích hợp thêm lò nướng, hay cả bề mặt bếp chiên phẳng. Là thiết bị 2 trong 1, hay 3 trong 1. Vừa có bề mặt bếp được hoạt động như bếp âu thường vừa có thể nướng chín thực phẩm, hay đồng thời có thể chiên rán phẳng thực phẩm, phục vụ đa dạng cho thực đơn món âu.

Việc trang bị bếp âu có lò nướng hoặc tích hợp cả lò nướng và chiên phẳng. Thường là yêu cầu bắt buộc đối với các nhà hàng, khách sạn mang đẳng cấp quốc tế hoặc các nhà hàng chuyên phục vụ ẩm thực phương tây cỡ lớn.

Dòng bếp thường được sử dụng phổ biến hơn tại các cơ sở đào tạo đầu bếp hay nhà hàng tầm trung. Có quy mô vừa. Bởi việc sử dụng thiết bị này đã đáp ứng được các nhu cầu cần thiết phục vụ cho chế biến món âu.

Do vậy tùy vào yêu cầu và mục đích sử dụng để lựa chọn loại thiết bị cho phù hợp, tránh lãng phí, hoạt động không hết công năng.

Những chú ý khi sử dụng bếp Âu

Trước khi sử dụng bếp ga 4 họng hạy bếp ga 6 họng cần kiểm tra đường ống dẫn gas, đảm bảo kín và không bị rỉ.

Khi trong quá trình sử dụng bạn không nên tắt lửa mồi dù bạn đã tắt bếp. Vì việc này giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian khi bật bếp để nấu tiếp, đồng thời đảm bảo gas còn sót lại sẽ được đốt mà không rò rỉ ra bên ngoài.

Bạn nên chú ý ngọn lửa nấu phải hoàn toàn màu xanh. Không có tia lửa đỏ hoặc cháy lan ra bên ngoài. Khi xuất hiện hiện tượng trên bạn cần tắt bếp, khóa gas và kiểm tra lại thiết bị.

  • Khi điều chỉnh nhiệt độ của ngọn lửa. Bạn nên ấn van gas vào rồi mới vặn, tránh trường hợp bị gãy van gas.
  • Thường xuyên chú ý đến hệ thống gas của bếp như van gas, bình gas, hệ thống đánh lửa…
  • Trong quá trình sử dụng bếp, tuyệt đối không cho trẻ nhỏ tới gần.
  • Không để giấy vải, tạp dề và những chất liệu dễ gây cháy nổ gần bếp.
  • Bạn LUÔN LUÔN phải khóa gas và tắt bếp khi không sử dụng.
  • Sau mỗi lần sử dụng, bạn nên lau sạch dầu mỡ và các loại thực phẩm tràn ra bếp. Dầu mỡ và cặn thức ăn là yếu tố tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ vô cùng nguy hiểm.

Giá bếp Âu đang được khuyến mãi tại Bep36

Bếp âu 4 họng
Bếp âu 4 họng

Giá thành là vấn để được rất nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm. Tùy từng loại bếp, công năng khác nhau do vậy mức giá của thiết bị cũng khác nhau. Tuy nhiên nhìn chung loại bếp này có mức giá hợp lý đi đôi với chất lượng sản phẩm, phù hợp với nhu cầu của nhiều mô hình kinh doanh ẩm thực món âu sang trọng.

Cam kết của Bep36

  • Sản xuất trên dây chuyền máy móc, công nghệ hiện đại nhất.
  • Vật liệu sản xuất loại 1, nguồn gốc hàng hóa xuất xứ rõ ràng.
  • Đa dạng mẫu mã đẹp và chất lượng, sản xuất theo yêu cầu.
  • Giá cả cạnh tranh, dịch vụ bảo hành tốt nhất.
  • Tiến độ bàn giao chĩnh xác như cam kết ban đầu.
  • Trên 10.000 khách hàng tin dùng.

Tổng kho Hà Nội
270 Nguyễn Xiển, Q Thanh Xuân
Điện thoại: 083 688 3636
Email: [email protected]
Chi nhánh TP HCM
151 Chu Văn An, P 26, Q Bình Thạnh
Điện thoại: 083 666 3636
Chi nhánh Đà Nẵng
Đang cập nhật địa chỉ mới…
Điện thoại: 083 868 3636
Chi nhánh Thanh Hóa
40 Lương Hữu Khánh, P. Đông Vệ, TP Thanh Hóa
Điện thoại:083 868 3636

 

 

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỐI TÁC VẬN CHUYỂN

HỆ THỐNG BẾP 36

Tổng kho Hà Nội

270 Nguyễn Xiển, Q Thanh Xuân

083 688 3636

[email protected]

Chi nhánh TP HCM

151 Chu Văn An, P 26, Q Bình Thạnh

083 666 3636

Chi nhánh Đà Nẵng

Đang cập nhật địa chỉ mới…

083 868 3636

Chi nhánh Thanh Hóa

40 Lương Hữu Khánh, P. Đông Vệ, TP Thanh Hóa

083 868 3636

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT TM & DV HOÀNG MINH

Mã số doanh nghiệp: 0107094755

Giấy phép ĐKKD số: 0107094755


DMCA.com Protection Status